อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนจะล้ม แมนซิตี้

อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล?ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนจะล้ม แมนซิตี้
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ชัดว่าทีมไหนที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง และ ลิเวอร์พูล ซึ่งบุกไปแบ่งแต้มจากแชมป์เก่าได้สำเร็จ

เฟอร์ดินานด์ อดีตสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์คนดังออกโรงแสดงมุมมองถึงโอกาสการลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ว่าจะมีแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่สามารถแย่งโทรฟี่ไปจากสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้หลังจากล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หงส์แดง บุกไปเบรกสถิติชนะรวดในรังของ เรือใบสีฟ้า ได้ด้วยสกอร์ 1-1 และส่งผลให้ เดอะ กันเนอร์ส ขยับเป็นจ่าฝูงแทนจากการกำชัยเหนือ เบรนท์ฟอร์ด หวุดหวิด 1-0 ที่สนาม จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

"สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเลือก อาร์เซน่อล ก่อนหน้า ลิเวอร์พูล ในการแย่งแชมป์ไปจาก แมนฯ ซิตี้" เฟอร์ดินานด์ เอ่ยเมื่อ 26 พ.ย.หลังถูกสอบถามว่าทีมไหนที่มีสิทธิ์หยุดโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสี่ปีซ้อนของ เรือใบสีฟ้า ได้

"ผมคิดว่าทั้งสองอยู่ในฟอร์มที่ดี คุณสามารถวางใจทั้งคู่ได้ และการประสานงานระหว่างทั้งคู่ดีขึ้นเรื่อยๆในตอนนี้" อดีตกองหลัง ผีแดง หมายถึงการจับคู่กันระหว่าง วิลเลี่ยม ซาลิบา กับ กาเบรียล มากัลเญส

"พวกเขาไม่สนใจว่าจะต้องเล่นที่สนามไหน พวกเขาพร้อมต่อสู้ มันคือข้อแตกต่างที่ใหญ่หลวงเช่นกัน"

"มีนักเตะหลายรายที่เล่นได้ดี แต่ทั้งสองพร้อมถลกแขนเสื้อสู้ และมันทำให้พวกเขาเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport