มองบวก!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมฟอร์มแข้ง แมนซิตี้ แม้ถูก ลิเวอร์พูล แบ่งแต้ม

มองบวก!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชมฟอร์มแข้ง แมนซิตี้ แม้ถูก ลิเวอร์พูล แบ่งแต้ม
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความพอใจในฟอร์มการเล่นของขุนพล เรือใบสีฟ้า แม้สุดท้ายจะไม่อาจกำชัยได้โดยถูก ลิเวอร์พูล ตีเสมอก่อนจบเกมสิบนาทีจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.

กวาร์ดิโอล่า ได้กระโดดตัวลอยก่อนในเกมบู๊กับคู่ปรับตัวฉกาจเนื่องจาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซัดให้เจ้าบ้านนำหน้าช่วงกลางครึ่งแรกจากการแอสซิสต์ของ เนธาน อาเก้ หลังจาก อลิสซง เตะบอลเปิดเกมพลาด แต่เข้าสู่นาทีที่ 80 เทรนต์ อเล็กซานเดอร์  อาร์โนลด์ ดับความหวังของแชมป์เก่าโดยซัดตีเสมอให้ เร้ด แมชีน รอดพ้นจากความปราชัย

"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจเพราะหลังจากแปดปีเรายังเล่นด้วยแนวทางนี้ เราเล่นได้ดีในทุกตำแหน่ง และมันเป็นสิ่งที่จำเป็นในการต่อกรกับทีมที่น่าทึ่ง" กุนซือสแปนิชให้สัมภาษณ์

"บางทีเราอาจพลาดการผ่านบอลในจังหวะสุดท้าย แต่พวกเขาป้องกันได้ดี การถูก ลิเวอร์พูล ซัดบอลตรงกรอบแค่สองหนถือเป็นเรื่องที่น่าชื่นชมสำหรับการทำงานของเรา"

กวาร์ดิโอล่า เอ่ยถึงประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งคลำเป้า ลิเวอร์พูล เป็นเม็ดแรกได้สำเร็จว่า "มันเยี่ยมมาก และเป็นปฏิกริยาที่ดีจาก เนธาน อาเก้ ซึ่งทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรารู้ถึงคุณภาพของ เออร์ลิ่ง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport