น็อกชัวร์!อดีตนักชกเสนอตัวเทรน รอย คีน คว่ำ เจสัน แมคเคเทียร์

น็อกชัวร์!อดีตนักชกเสนอตัวเทรน รอย คีน คว่ำ เจสัน แมคเคเทียร์
แกรี่ โอซัลลิแวน อดีตนักชกอาชีพเสนอตัวพร้อมเป็นเทรนเนอร์ให้ รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ หลังถูก เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตดาวเตะร่วมชาติท้าชกออกอากาศพร้อมเดิมพัน 1 ล้านปอนด์ (ราว 44 ล้านบาท) โดยยืนยันว่า คีโน่ มีฝีมือเหนือกว่า และจะชนะน็อกได้อย่างแน่นอน

แม็คเคเทียร์ ออกโรงท้า คีน ชกเนื่องจากหงุดหงิดที่อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พูดถึงเรื่องราวในอดีตไม่เลิกกับการยืนยันว่าเขาสมควรโดนตีศอกในเกมที่ ผีแดง บู๊กับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนส.ค.2002  ซึ่งทำให้กองกลางฮาร์ดแมนซึ่งสร้างศัตรูเอาไว้เยอะในวงการฟุตบอลโดนไล่ออก

ต่อกรณีดังกล่าว แม็คเคเทียร์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ก่อนหันมาร่วมทีม แบล็คเบิร์น ตามด้วย แมวดำ แสดงความหงุดหงิดจนถึงขั้นท้า คีน ซึ่งมีอายุ 52 ปีเท่ากันชกเพื่อจะได้จบเรื่องพร้อมยินดีวางเงินเดิมพันด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 20 พ.ย. โอซัลลิแวน ในวัย 39 ปีซึ่งเป็นชาวไอริชเช่นกันได้โพสต์ลง x ว่า "ผมยินดีเทรนให้ คีโน่ ผมมั่นใจว่าเขาเหนือกว่า แม็คเคเทียร์ และจะจัดการได้อย่างสบายโดยอาจตีศอกได้สักครั้งสองครั้งก่อนที่ คีโน่ จะชนะน็อก"

ทั้งนี้ โอซัลลิแวน เคยชกมวยอาชีพระหว่างปี 2008-2022 และเคยฟาดปากกับคู่ต่อกรอย่าง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส , เอริสแลนดี้ ลาร่า , คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ และ โชเซ่ เมดิน่า โดยมีสถิติชนะ 31 ครั้ง (ทีเคโอ 21 ครั้ง) และแพ้เพียง 5 ครั้งก่อนรีไทร์เมื่อปีก่อน



ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport