กองหน้าใหม่-ฮาแวร์ตซ์ เปลี่ยนตำแหน่ง! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หลังเสริมทัพม.ค.

กองหน้าใหม่-ฮาแวร์ตซ์ เปลี่ยนตำแหน่ง! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล หลังเสริมทัพม.ค.
ส่องหน้าตา 11 ตัวจริง อาร์เซน่อล หลังจากเดินหน้าเสริมทัพผู้เล่นช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะได้ลงในบทบาทใหม่

ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมในยุโรปใกล้เข้ามาทุกขณะ ที่จะทำให้หลายๆ สโมสรได้ปรับปรุงแก้ไขคุณภาพทีมให้ดีขึ้นระหว่างฤดูกาล 

อาร์เซน่อล กลายเป็นหนึ่งในทีมที่น่าจับตามองในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้ หลังจากพวกเขามีข่าวพัวพันในการซื้อนักเตะใหม่ไม่เว้นแต่ละวันในการมาเพิ่มศักยภาพทีมในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ 

แม้ว่าปีนี้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จะสะดุดพลาดคว้าสามคะแนนไปหลายนัด แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเขายังคงเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ 

สำหรับเวลานี้ "ไอ้ปืนหญ่" มีข่าวพัวพันกับแข้งหลายราย โดยรายแรกคือ ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงจากยูเวนตุส ที่พวกเขาพร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอีกครั้ง เพื่อมาแก้ไขปัญหากองหน้าตัวเป้า หลังจาก กาเบรียล เชซุส มักจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เสมอ 

ขณะที่แนวรุกอีกรายนั้นมีชื่อของ ฟลอเรียน เวิร์ซ จอมทัพคนเก่งจากเลเวอร์คูเซ่น ที่เข้ามาเป็นหนึ่งในเป้าหมายเช่นกัน เพื่อมาเบียดแย่งตำแหน่งกับ มาร์ติน โอเดการ์ด ทื่มีผลงานที่ดร็อปลงไปมากในระยะหลัง 

ส่วนรายที่สามคือ รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวรับชาวโปรตุเกสของ อัล-ฮิลาล ที่ อาร์เซน่อล พร้อมดึงตัวมาทดแทน โธมัส ปาร์เตย์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส 

หาก อาร์เซน่อล ได้ตัวแข้งใหม่ทั้ง 3 รายมาเสริมทัพ หน้าตา 11 ตัวจริงจะออกมาดังนี้

ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

กองหลัง : ไค ฮาแวร์ตซ์, กาเบรียล มากัลเญส, วิลเลียม ซาลีบา, เบน ไวท์

กองหลัง : รูเบน เนเวส, ฟลอเรียน เวิร์ซ, เดแคลน ไรซ์ - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, ดูซาน วลาโฮวิช, บูคาโย่ ซาก้า 

ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ดาบิด ราย่า ยังคงเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งต่อไปแบบยาวๆ

ส่วนในตำแหน่งกองหลังเชื่อว่า อาร์เตต้า อาจลองถอย ไค ฮาแวร์ซ ลงมายืนในตำแหน่งแบ็กซ้าย หลังจากเขาเพิ่งไปค้นพบตำแหน่งดังกล่าวในการเล่นให้ทีมชาติเยอรมันในช่วงฟีฟ่า เดย์ 

ขณะที่แผงมิดฟิลด์ รูเบน เนเวส จะยืนเป็นตัวตัดเกม ส่วน เดแคลน ไรซ์ จะขึ้นไปมีส่วนกับเกมรุกมากขึ้น โดยมี ฟลอเรียน เวิร์ซ ยืนเป็นจอมทัพ 

ปิดท้ายที่ 3 แนวรุก ดูซาน วลาโฮวิช จะยืนเป็นหัวหอกคนใหม่ โดยมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า ยืนเป็นตัวริมเส้น 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport