สามัคคีคือพลัง!แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ระดมทุนทำป้ายจวก พรีเมียร์ลีก

สามัคคีคือพลัง!แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ระดมทุนทำป้ายจวก พรีเมียร์ลีก
แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ช่วยกันระดมทุนให้ตัวแทนของพวกเขาทำป้ายจวก พรีเมียร์ลีก ที่จะใช้โชว์ในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดนตัดแต้มไป 10 คะแนนด้วยกัน

เหล่าแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ร่วมกันออกทุนเป็นเงินรวมเกือบ 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.15 ล้านบาท) สำหรับการทำป้ายตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากทีมรักของพวกเขาเพิ่งโดนตัดแต้มถึง 10 คะแนน

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โดนบทลงโทษดังกล่าวหลังจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎด้านการเงินและเสถียรภาพของทาง พรีเมียร์ลีก จนทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นมาเป็นรองอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน ทั้งที่ก่อนหน้านี้อยู่ที่ 14 ซึ่งทาง เอฟเวอร์ตัน ก็อุทธรณ์บทลงโทษที่ว่าไปแล้ว

ทั้งนี้ The 1878s หนึ่งในกลุ่มแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน วางแผนที่จะประท้วงด้วยการทำป้ายผ้าเพื่อมาชูในเกมลีกที่ เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับเปิดการระดมทุน ซึ่งมันก็มีคนช่วยออกเงินให้พวกเขาเยอะมากๆ โดยเป็นที่เชื่อกันว่าหากพวกเขาได้เงินบริจาคเยอะกว่าที่ตั้งเป้าเอาไว้นั้น มันก็จะมีการนำเงินส่วนที่ว่าไปบริจาคเพื่อช่วยทำให้บรรยากาศรายรอบ กูดิสัน พาร์ค มันดีขึ้นด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X