คดีพลิก!ไอแวน โทนีย์ ล้มแผนแยกทาง เบรนท์ฟอร์ด

คดีพลิก!ไอแวน โทนีย์ ล้มแผนแยกทาง เบรนท์ฟอร์ด
เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผย ไอแวน โทนีย์ กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ส่อเค้าล้มเลิกความคิดย้ายทีมทันทีหลังพ้นโทษแบนในเดือนม.ค.เพื่อรับใช้ เดอะ บีส์ ต่อไป

โทนีย์ กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ อยู่ในระหว่างติดโทษแบนแปดเดือนข้อหาเล่นพนันฟุตบอลซึ่งเจ้าตัวจะพ้นโทษกลับมาลงบู๊ได้ในช่วงกลางเดือนม.ค.

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว เชื่อว่าสตาร์ทีม เดอะ บีส์  เตรียมย้ายสโมสรทันทีในตลาดหน้าหนาวนี้เนื่องจากเขาได้รับความสนใจจากสองทีมดังในลอนดอนทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี โดยเจ้าตัวแสดงความกระหายย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่ขึ้น

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 18 พ.ย. เดอะ ซัน อ้างถึงข้อมูลจากแหล่งข่าวว่า โทนีย์ อาจตัดสินใจล้มแผนการย้ายทีมในช่วงปีใหม่เพื่อตอบแทน เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 11 ของตารางซึ่งปฏิบัติกับเขาเป็นอย่างดีช่วงที่ได้รับโทษ

"หลายคนเชื่อว่า ไอแวน จะย้ายทีมหลังคริสต์มาส แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญา และเขายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร" สื่อเจ้าดังกล่าวระบุถึงสถานการณ์ของหัวหอกวัย 27 ปี

"ไอแวน พลิกผันอนาคตของเขา เบรนท์ฟอร์ด ยืนเคียงข้างเขา และสโมสรดีกับเขามาก"

"เขาอยากช่วยทีมด้วยการกลับไปลงเล่นทันทีในเดือนม.ค. และยิงประตูซึ่งจะทำให้พวกเขาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป"

"มีหลายทีมสนใจ ไอแวน แต่ตอนนี้เขาโฟกัสถึงการกลับไปเล่นให้ เบรนท์ฟอร์ด และทำงานให้กับผู้จัดการทีม โธมัส แฟร้งค์ ซึ่งเขารู้สึกว่าต้องตอบแทนจากการเป็นหนี้ครั้งสำคัญ"

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน แฟร้งค์ เคยเปิดใจว่าต้องการให้ โทนีย์ อยู่กับสโมสรตลอดไปแม้จะตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท)

"พวกเขาไม่ได้ต้องการเงิน โทนี่ย์ เป็นนักเตะของพวกเขา พวกเขาจะพิจารณาขายเขาหากมีข้อเสนอที่ถูกต้องถูกยื่นมา" เดอะ ซัน เสริม

"เท่าที่ผู้จัดการทีมตระหนัก เขาวางแผนให้ โทนีย์ กลับมาในเดือนม.ค. เขายังเป็นคีย์แมนของทีม"

"โธมัส แฟร้งค์ หวังว่า โทนีย์ จะอยู่กับทีมไปจนจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย จากนั้นพวกเขาจะประเมินสถานการณ์กันใหม่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport