ครอบครัวเปี่ยมสุข!เผยคลิป หลุยส์ ดิอาซ พบพ่อครั้งแรกหลังกลุ่มโจรปล่อยตัว

ครอบครัวเปี่ยมสุข!เผยคลิป หลุยส์ ดิอาซ พบพ่อครั้งแรกหลังกลุ่มโจรปล่อยตัว
หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ลิเวอร์พูล โอบกอดคุณพ่อด้วยความโล่งอกหลังจากทั้งสองได้พบกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่กลุ่มก่อการร้ายยอมปล่อยตัวผู้บังเกิดเกล้า

ดิอาซ ได้รับข่าวร้ายตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค.เนื่องจากกลุ่มก่อการร้าย อีแอลเอ็น จับกุมพ่อและแม่ของเขาไปก่อนที่ ซิเลนิส มารูลันด้า คุณแม่ของเขาจะได้รับการปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่นาน และไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ ถูกกลุ่มกบฎคุมตัวเอาไว้นาน 12 วันก่อนจะยินยอมปล่อยตัวในท้ายที่สุด

กระทั่งล่าสุด มีการเผยภาพ ดิอาซ ได้พบกับคุณพ่อเป็นครั้งแรกหลังจากพ่อของเขาได้รับอิสระเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. และมีอาการบาดเจ็บเข่าเล็กน้อยเนื่องจากต้องเดินเป็นระยะทางไกล รวมทั้งต้องอยู่บนหลังม้าขึ้นเขาด้วย

หลังได้รับการปล่อยตัว คุณพ่อของ ดิอาซ เปิดใจว่าไม่อยากให้มีใครได้รับประสบการณ์ที่เลวร้ายเหมือนกับตน

"ไม่มีข้อเสนออะไรทั้งนั้น ไม่มีความจำเป็น ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฏหมาย ขอบคุณพระเจ้า พวกเขาไม่ได้เรียกร้องอะไร ผมไม่อยากให้ใครตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผม" พ่อของ ดิอาซ ในวัย 58 ปีกล่าว

"ผมต้องอยู่บนหลังม้านานมากกับการขึ้นเขาหลายลูก และฝนก็ตกหนัก แมลงก็เยอะ ผมนอนหลับไม่สบายเลย มันแย่มากที่แทบไม่ได้นอน 12 วัน ถึงตอนนี้ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงลักพาตัวผม"

"พวกเขาบอกให้ผมใจเย็น และยืนยันว่าจะไม่ทำอะไรผม ผมมีโอกาสได้คุยโทรศัพท์กับลูกชายก่อนเกมของเขากับสโมสร เขามีความสุขเพราะผมได้อยู่กับครอบครัวแล้ว"



ที่มาของภาพ : twitter.com : Selección Colombia
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X