ต้องการด่วน! ลิเวอร์พูล ส่งทีมงานเจรจาแนวรับดาวรุ่งชาวบราซิล

ต้องการด่วน! ลิเวอร์พูล ส่งทีมงานเจรจาแนวรับดาวรุ่งชาวบราซิล
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งทีมงานเดินทางไปเจรจากับ เซา เปาโล เพื่อเปิดการเจรจาซื้อตัว ลูคัส เบรัลโด้ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท)

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางอย่างมาก โดยทีมคาดหวังว่าจะได้ตัวมาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

จากรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี ระบุว่า "หงส์แดง" สนใจอยากได้ตัว เบรัลโด้ อย่างมากและเปิดการเจรจากับ เซา เปาโล ไปแล้วหลังเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยหวังจะโน้มน้าวให้นักเตะมาร่วมทัพให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ดาวเตะทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เป็นเด็กเยาวชน ก่อนจะได้รับโอกาสก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ และได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา โดย "เดอะ เร้ดส์" อยากได้ เบรัลโด้ มาร่วมทัพภายในเดือนม.ค.นี้ ซึ่งหากเป็นแบบนั้นจะทำให้เขามีสิทธิ์ลงเล่นในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในช่วงปีหน้าได้เลย

ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ต้องการเซ็นสัญญากับ เบรัลโด้ ให้เร็วที่สุด เนื่องจากมีหลายทีมอยากได้ตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน อย่างไรก็ตามเขาไม่ใช่แข้งดาวรุ่งเลือดแซมบ้าเพียงคนเดียวที่พวกเขาอยากได้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับ อันเดร ทรินดาเด้ กองกลางอนาคตไกลของ ฟูลมิเนนเซ่ ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส มาหมาดๆ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X