คลีนชีต! เอริค เทน ฮาก ปลื้มแม้ แมนยู เฉือนชนะ ลูตัน

คลีนชีต! เอริค เทน ฮาก ปลื้มแม้ แมนยู เฉือนชนะ ลูตัน
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความพอใจผลงานของลูกทีมในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เฉือนชนะ ลูตัน 1-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.เนื่องจาก ผีแดง คว้าคลีนชีตได้สำเร็จ

เทน ฮาก ลดความกดดันให้กับตัวเองหลังพาทีมกำชัยในลีกได้ด้วยการเอาชนะทีมน้องใหม่จากประตูโทนของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ในนาทีที่ 59 ก่อนที่ทีมของเขาจะต้องเจอกับโปรแกรมโหดออกไปเล่นเป็นทีมเยือนสามเกมติดต่อกันหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ

"มันเป็นวันที่ดี เราต้องการชัยชนะ และเราทำได้ แต่มันง่ายขึ้นเมื่อเราได้ประตูเร็วตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง เราสร้างโอกาสได้ แต่เรายิงประตูไม่ได้นอกจากประตูเดียวของเกม" กุนซือดัตช์เอ่ย

"ผมแฮปปี้กับคลีนชีตเช่นกัน เรามีโอกาสมากก่อนจบครึ่งแรก และคุณต้องทำประตูให้ได้ หลังจากเราได้ประตูในครึ่งหลัง คุณเปิดโอกาสให้พวกเขาฟื้นชีพได้ พวกเขาสามารถตีเสมอได้"

"ราสมุส ฮอยลุนด์ ยิงได้ห้าประตูใน แชมเปี้ยนส์ลีก เขามีความมั่นใจ และประตูจะมาหาเขาแน่" เทน ฮาก แสดงความมั่นใจในตัวศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค ซึ่งยังคลำเป้าในเกม พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เช่นเดิม

"เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในแง่ของรูปเกม และความสุขุม แม้เราจะได้ประตูเร็ว คุณก็ต้องเดินหน้าต่อ ผมขอชื่นชมนักเตะที่เปิดเกมรุก และไม่ทำให้ทีมเสียประตู"

"เรามีเกมเยือนรออยู่สามเกมซึ่งเป็นเกมสำคัญทั้งนั้น และเราต้องพร้อม หวังว่านักเตะจะฟิตหลังจากการรับใช้ชาติ เราต้องพร้อม เรามีงานให้ทำอีกมาก"

ทั้งนี้ สามเกมต่อไปของ ผีแดง จะเป็นการออกไปเยือนทั้ง เอฟเวอร์ตัน , กาลาตาซาราย และ นิวคาสเซิ่ล ในศึก พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X