ทำใจลำบาก! อังเก้ ปอสเตโคกลู เซ็ง สเปอร์ส นำก่อนแต่แพ้ วูล์ฟส์

ทำใจลำบาก! อังเก้ ปอสเตโคกลู เซ็ง สเปอร์ส นำก่อนแต่แพ้ วูล์ฟส์
อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ระบุเป็นเรื่องทำใจยอมรับได้ยากหลัง ไก่เดือยทอง พ่ายต่อ วูล์ฟส์ 2-1 จากสองประตูในช่วงทดเวลาของทีมเจ้าบ้านในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

สเปอร์ส เสียสถิติแพ้ในเกมลีกสองนัดติดต่อกันแล้วโดยนัดก่อยพวกเขาเสียท่าคารังให้ เชลซี 4-1 ทั้งๆที่ออกนำเร็ว แต่เหลือนักเตะแค่เก้าราย ขณะที่เกมบุกมาเยือน หมาป่า ทีมเมืองกรุงนำหน้าตั้งแต่นาทีที่ 3 จากประตูของ เบรนแนน จอห์นสัน แต่สุดท้ายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เนื่องจาก วูล์ฟส ได้สองประตูในช่วงทดเวลาจาก ปาโบล ซาราเบีย และ มาริโอ เลอมิน่า

"เกมที่นี่ยากเสมอ วูล์ฟส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และวิ่งตะบึงตั้งแต่ต้นจนจบ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ที่เรามีนักเตะหลายรายไม่ได้ลงสนาม พวกเขาได้สองประตูที่ดี แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ" นายใหญ่ ไก่เดือยทอง เอ่ย

"วูล์ฟส์ เป็นทีมที่เอาชนะได้ยาก และพวกเขาบุกใส่เรา เรามีเกมที่ดีในครึ่งแรก เราได้ประตูเร็ว และเล่นได้อย่างรัดกุมไปนิด เรามีโอกาส และเราน่าจะคว้ามันได้"

"แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่เราเสียประตูในช่วงท้าย แต่ต้องยกเครดิตให้ วูล์ฟส์ ด้วยที่พวกเขาบุกใส่เรา และได้สองประตูที่ดี"

"ผมไม่คิดถามคำถามถึงความทุ่มเท และความพยายามของนักเตะ ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น แต่เราขาดความไหลรื่น"

ต่อการไร้ เจมส์ แมดดิสัน ที่บาดเจ็บ ปอสเตโคกลู เอ่ยว่า "เกมจะยังเป็นเหมือนเดิม 11 คนเท่ากัน เราต้องเล่นในสไตล์ของเราต่อไป และโอกาสของเราจะมาถึง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport