วาราน คืนทัพ, เน้นชุดเดิมกู้ศรัทธา!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ ลูตัน ทาวน์

วาราน คืนทัพ, เน้นชุดเดิมกู้ศรัทธา!คาด 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนยู พบ ลูตัน ทาวน์
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับโหมดกลับสู่เวที พรีเมียร์ลีก โดยคืนวันเสาร์นี้ มีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ที่นัดก่อนเกือบพลิกล็อกโค่น ลิเวอร์พูล และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริง (ระบบ 4-2-3-1) ที่กุนซือ เอริค เทน ฮาก น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ ซึ่งคงปรับทัพเล็กน้อยจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดออกไปพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก unitedinfocus.com และ thehardtackle.com)

- ผู้รักษาประตู : อ็องเดร โอนาน่า 

โกลมือสองอย่าง อัลตาย บายินดีร์ คงต้องร้องเพลงรอโอกาสเดบิวต์ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ต่อไป 

- แบ็กโฟร์ : แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์

วาราน จะได้กลับมาเป็นตัวจริงแน่นอน ถึงแม้โชว์ฟอร์มแย่ในการลงสำรอง (แทน จอนนี่ อีแวนส์ ที่เจ็บ) เมื่อกลางสัปดาห์ โดยนัดนี้เจ้าตัวจะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แม็คไกวร์ ส่วนแบ็กขวาและแบ็กซ้ายยังคงเป็น วาน-บิสซาก้า กับ ดาโลต์ เหมือนเดิม 

- คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคเซ่น 

เทน ฮาก น่าจะยังใช้คู่เดิม ซึ่งนั่นทำให้ โซฟียาน อัมราบัต กับ เมสัน เมาท์ ต้องนั่งสำรองต่อไป ส่วน กาเซมีโร่ ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง 

- สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ 

แฟร์นันด์ส จองตำแหน่งจอมทัพเบอร์ 10 ต่อไป เพราะถือเป็นตัวรุกคนสำคัญที่ทีมขาดไม่ได้อยู่แล้ว ส่วนสองตัวริมเส้นก็มีความเป็นไปได้ที่ เทน ฮาก จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง โดยจะสตาร์ท การ์นาโช่ พลิ้วฝั่งซ้าย และให้ แรชฟอร์ด เล่นด้านขวา โดยที่มี อันโตนี่ กับ ฟากุนโด้ เปยิสตรี เป็นสองออปชั่นบนม้านั่งสำรอง   - หน้าเป้า : ราสมุส ฮอยลุนด์ 

กดไปแล้ว 5 ประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ใน พรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นศูนย์ ดังนั้นนัดนี้จึงเป็นโอกาสดีที่เจ้าตัวจะได้นับหนึ่ง หลังจากไร้สกอร์มา 8 นัด

Subinho 





ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X