แกร่งเหมือน "รองเทรนต์"! ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดาวรุ่ง 17 ปี ลีดส์ หวังเสริมซัมเมอร์หน้า

แกร่งเหมือน "รองเทรนต์"! ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดาวรุ่ง 17 ปี ลีดส์ หวังเสริมซัมเมอร์หน้า
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเสริมทัพล่วงหน้าโดยเล็งคว้าตัว อาร์ชี่ เกรย์ กองกลางดาวรุ่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า จากการรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี

สตาร์ดาวโรจน์ วัย 17 ปี กลายเป็นหนึ่งในแข้งน่าจับตามองในเกมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้ หลังนักเตะได้ลงสนามทุกเกมให้กับทัพ "ยูงทอง" ทั้งๆ ที่เพิ่งจะได้เปิดตัวในฐานะนักเตะอาชีพซีซั่นแรกเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ "หงส์แดง" แสดงความสนใจ เกรย์ อย่างมาก

ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากได้ เกรย์ ซึ่งคุณพ่อของเขา แอนดี้ เคยเล่นให้กับ ลีดส์ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และประสบความสำเร็จในระดับอีเอฟแอล คาดว่าจะต้องควักกระเป๋าจำนวน 40-50 ล้านปอนด์ (ราว 1,760-2,200 ล้านบาท) ให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอลแลนด์ โร้ด 

เกรย์ เคยมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก ปะทะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอนที่เขาเพิ่งอายุแค่ 16 ปีเมื่อ 2 ปีก่อน และรับบทบาทตัวสำรองอย่างต่อเนื่องภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือขรัวเฒ่ามาร์เซโล่ บิเอลซ่า และ ฆาบี การ์เซีย แต่ในยุคของ ดาเนี่ยล ฟาร์เค่ นักเตะคือตัวหลักของทีม

ทั้งนี้ เกรย์ ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบกจอมบุกของ "เดอะ เร้ดส์" เนื่องจากนักเตะมีศักยภาพของความเป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง และเต็มไปด้วยพละกำลัง ที่สำคัญยังสามารถเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์กับแบ็กขวาก็ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X