ไม่ยอมโดนหยาม!เจมส์ แมดดิสัน โต้กลับ จอห์น เทอร์รี่

ไม่ยอมโดนหยาม!เจมส์ แมดดิสัน โต้กลับ จอห์น เทอร์รี่
เจมส์ แมดดิสัน โพสต์ตอบโต้ จอห์น เทอร์รี่ หลังอีกฝ่ายฉลองอย่างเริงร่าที่ เชลซี ชนะ สเปอร์ส แต่ทาง เทอร์รี่ ก็พิมพ์ตอกกลับไปเหมือนกัน

เจมส์ แมดดิสัน กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โพสต์ข้อความตอกกลับ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานกองหลังของ เชลซี หลังจากอีกฝ่ายฉลองการที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ "ไก่เดือยทอง" 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นนัดนั้นหลายคนฟันธงว่า สเปอร์ส จะได้ 3 แต้ม หลังจากฟอร์มโดยรวมเหนือกว่ารวมถึงได้เล่นในบ้านของตัวเองอีก แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาต้องปราชัยในลีกเป็นนัดแรกของซีซั่นนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะ สเปอร์ส เหลือผู้เล่นแค่ 9 คนในสนามตั้งแต่นาทีที่ 55

ทั้งนี้ หลังจบนัดดังกล่าว เทอร์รี่ ก็โพสต์ภาพฉลองชัยชนะลงบน อินสตาแกรม พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เมื่อ เชลซี ดับ สเปอร์ส 4-1 ในคืนของวันที่เด็กๆ ไปเข้าโรงเรียนกัน และคุณฉลองด้วยเตกีล่าพร้อมกับเต้นรำและร้องเพลงไปด้วย"

ในเวลาต่อมา แมดดิสัน ก็เข้าไปพิมพ์ในโพสต์ของ เทอร์รี่ ว่า "ให้ตายเถอะ นี่คุณปิดตาดูตอนที่มันมีผู้เล่น 11 คน vs 11 คนในสนามในช่วง 15 นาทีแรกเหรอ JT ?" พร้อมกับใส่อีโมจิรูปปิดตาด้วย ซึ่ง เทอร์รี่ ก็พิมพ์ตอบกลับไปว่า "อย่าห่วงเลยพวก เดี๋ยวแกก็ชินเอง" ราวกับจะสื่อว่า เชลซี จะเอาชนะ สเปอร์ส ได้ต่อไปในภายภาคหน้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X