ใจนายแกร่งมาก! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเหตุผล หลุยส์ ดิอาซ มีชื่อสำรองเยือนลูตัน

ใจนายแกร่งมาก! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยเหตุผล หลุยส์ ดิอาซ มีชื่อสำรองเยือนลูตัน
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล อธิบายเหตุผลที่ หลุยส์ ดิอาซ มีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองทัพ "หงส์แดง" ในเกมเยือน ลูตัน ทาวน์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ดิอาซ ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากพ่อและแม่ของเขาถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัว และมีแค่แม่ของเขาที่ได้รับการปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่นานโดยเธอปลอดภัยดี แต่พ่อของเขายังถูกควบคุมตัวเอาไว้

หลังจากสืบเสาะอยู่สักพัก รัฐบาลโคลอมเบียยืนยันว่าได้รับข้อมูลว่ากลุ่ม เนชั่นแนล ลิเบอเรชั่น อาร์มี่ (อีแอลเอ็น) เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และจัดแจงเจรจากับกลุ่มก่อการร้ายทันที พร้อมทั้งได้รับคำตอบยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัวพ่อของ ดิอาซ ในอีกไม่ช้า

สำหรับแมตช์เยือน ลูตัน นั้น สตาร์ชาวโคลอมเบีย มีชื่อเป็นสำรอง โดย คล็อปป์ ให้เหตุผลว่า "มันยังเต็มไปด้วยอารมณ์ แต่ หลุยส์ ตัดสินใจเมื่อ 3 วันก่อนว่าเขาอยากพยายามและลงฝึกซ้อมอีกครั้ง สนามฟุตบอลและสนามซ้อมเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับนักเตะ เขาสามารถแสดงพฤติกรรมได้ตามปกติ ลืมสิ่งที่เกิดขึ้นไปได้บ้าง"

"สัญญาณทั้งหมดของเขาเป็นไปในเชิงบวก (กรณีที่คุณพ่อโดนลักพาตัว) การเจรจายังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นไปด้านบวก ดังนั้นนั่นคือเหตุผลที่เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีม และสามารถช่วยทีมได้ เขาซ้อมได้ดี แต่ไม่มีใครจินตนาการได้ว่าความรู้สึกแบบนั้นมันเป็นยังไง" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : ttyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport