ลูกสะใภ้เคลื่อนไหว!ภรรยา หลุยส์ ดิอาซ โพสต์ถึงพ่อสามียังไม่ถูกปล่อยตัว

ลูกสะใภ้เคลื่อนไหว!ภรรยา หลุยส์ ดิอาซ โพสต์ถึงพ่อสามียังไม่ถูกปล่อยตัว
เกร่า ปอนเซ่ ภรรยาของ หลุยส์ ดิอาซ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล โพสต์ลงไอจีในวันเกิดของลูกสาววิงวอนพระเจ้าให้ช่วยคุ้มครองพ่อสามีหลังมีข่าวเผยว่ากลุ่มก่อการร้ายพร้อมปล่อยตัวพ่อบังเกิดเกล้าของปีกทีมชาติ โคลอมเบีย แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจน

ดิอาซ ได้รับข่าวช็อกเมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจากพ่อและแม่ของเขาถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัว และมีแค่แม่ของเขาที่ได้รับการปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่นานโดยเธอปลอดภัยดี แต่พ่อของเขายังถูกควบคุมตัวเอาไว้

ต่อกรณีดังกล่าว ท้ายที่สุดรัฐบาลโคลอมเบียยืนยันว่าได้รับข้อมูลว่ากลุ่ม เนชั่นแนล ลิเบอเรชั่น อาร์มี่ (อีแอลเอ็น) เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และจัดแจงเจรจากับกลุ่มก่อการร้ายทันที พร้อมทั้งได้รับคำตอบยืนยันว่าพวกเขาพร้อมปล่อยตัวพ่อของ ดิอาซ ในอีกไม่ช้า แต่ถึงขณะนี้ความเคลื่อนไหวดังกล่าวยังไม่มีความชัดเจน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 5 พ.ย. ปอนเซ่ โพสต์รูปลูกสาวตัวน้อยวัยสองขวบของเธอและ ดิอาซ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดด้วยหวังว่ากลุ่มก่อการร้ายจะยอมปล่อยตัวคุณปู่เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษแก่หลานรัก

"ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันเกิดของเธอ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะต้องเป็นคุณปู่ มาเน่ ได้อยู่ร่วมกับพวกเราอีกครั้ง และเราศรัทธาในพระเจ้าว่าจะทรงประทานให้" ปอนเซ่ โพสต์

"ขอพระเจ้าทรงคุ้มครองหนู หนูโตขึ้นมาด้วยความรักตลอดเวลา เจ้าหญิงตัวน้อย แฮปปี้เบิร์ธเดย์! เรารักหนู"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport