ลูตัน พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์-โม ซาลาห์ นำทัพลุยต่อ(ชมผัง)

ลูตัน พบ ลิเวอร์พูล!ส่องไลน์อัพหงส์-โม ซาลาห์ นำทัพลุยต่อ(ชมผัง)
โม ซาลาห์ นำทัพลุยต่อ-เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กลับมาคุมแนวรับ-คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่จะลงเจอ ลูตัน วันอาทิตย์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" ออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ก่อนลงเล่นเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล มีอยู่ 23 คะแนนจาก 10 นัด  และคาดว่า คล็อปป์ จะส่ง 11 นักเตะตัวจริงลงเจอ ลูตัน มีหน้าตาดังนี้

ผู้รักษาประตู: อลีสซง เบ็คเกอร์

อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 จะกลับมาลงเฝ้าเสา หลังได้พักในเกม คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ "หงส์แดง" บุกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองหลัง: เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ชิมิกาส

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะกลับมายืนแบ็กขวาแทน โจ โกเมซ ที่ได้เล่นเกมกลางสัปดาห์ ส่วนแบ็กซ้าย คอสตาส ชิมิกาส ทำหน้าที่ต่อหลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน บาดเจ็บไหล่พักยาว 3 เดือน

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กจะให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม กลับมายืนคู่กับ อิบราฮิม่า โกนาเต้ หลังเกมบอลถ้วยให้ โฌแอล มาติป เล่นร่วมกับ จาเรลล์ ควอนซาห์ ปราการหลังดาวรุ่ง

กองกลาง: โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะกลับมารับบทบาทกองกลางหมายเลข 6 โดยเล่นร่วมกับ โดมินิค โซโบซไล และ เคอร์ติส โจนส์ หรือ ไร อัน กราเฟนแบร์ก

กองหน้า: โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ, ดิโอโก้ โชต้า

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะลงลากเลื้อยทางฝั่งขวาต่อไป ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าหลังกำลังทำผลงานได้ดีโดยเกมล่าสุดที่ชนะ บอร์นมัธ ก็ลงมาเป็นตัวสำรองแล้วยิงได้ ส่วน ดิโอโก้ โชต้า ยืนฝั่งซ้าย หลัง หลุยส์ ดิอาซ เพิ่งกลับมาซ้อม และสภาพจิตใจอาจยังไม่พร้อมจากกรณีที่คุณพ่อโดนลักพาตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport