อังเก้ ลุ้นทำสถิติต่อ!เปิดโผ4กุนซือ6นักเตะชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

อังเก้ ลุ้นทำสถิติต่อ!เปิดโผ4กุนซือ6นักเตะชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ
เปิดโผ 4 กุนซือ และ 6 นักเตะเข้าชิงยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนตุลาคม ขณะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู มีลุ้นได้ 3 เดือนติด ด้าน โม ซาลาห์ เข้าลุ้นยอดแข้งด้วย

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 4 ผู้จัดการทีมที่เข้าชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ออกมาแล้ว นำมาโดย อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจ่าฝูงหลังผ่านไปแล้ว 10 นัด

กุนซือชาวออสเตรเลีย มีโอกาสที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อเนื่อง หลังกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้รางวัลสองเดือนติดในการมาทำงานใน พรีเมียร์ลีก สองเดือนแรก (สิงหาคม และ กันยายน) 

ตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา อังเก้ พา สเปอร์ส ลงเล่นในลีก 3 นัดและสามารถเก็บชัยได้หมด ขณะที่อีก 3 กุนซือที่เข้าชิงคือ มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล, ชนะ 2 เสมอ 1), อูไน เอเมรี่ (แอสตัน วิลล่า, ชนะ 2 เสมอ 1) และ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล, ชนะ 2 เสมอ 1)

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ได้ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนต.ค. ออกมาแล้วเช่นกันได้แก่ ดั๊กลาส ลุยซ์ (แอสตัน วิลล่า), บริย็อง เอ็มเบอโม่ (เบรนท์ฟอร์ด), เปโดร เนโต้ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส), เดแคลน ไรซ์ (อาร์เซน่อล), คริสเตียน โรเมโร่ (สเปอร์ส) แล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก จะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการจนถึงวันจันทร์ที่ 6 พ.ย. ก่อนประกาศผลทางการในวันศุกร์ที่ 10 พ.ย.นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport