อุบัติเหตุ!เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน

อุบัติเหตุ!เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เซอร์บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน
เผยสาเหตุการเสียชีวิตของ เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ชี้ตำนานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมีอาการสมองเสื่อมอยู่ก่อนลุกจากเก้าอี้ และเสียการทรงตัวล้มไปชนกับขอบหน้าต่างกระทั่งส่งผลถึงแก่ชีวิต

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวเศร้าอดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ชุดแชมป์โลกปี 1966 เสียชีวิตในวัย 86 ปีโดยล่าสุดเมื่อ 1 พ.ย.ศาลได้รับทราบสาเหตุการเสียชีวิตของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว เดลี่ เมล เผยถึงรายละเอียดของการสอบสวนว่า เซอร์ ชาร์ลตัน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุขณะลุกจากเก้าอี้ และเสียการทรงตัวจนล้มไปกระแทกเข้ากับขอบหน้าต่างของศูนย์ดูแลผู้ป่วย และมีรอยฟกช้ำที่แผ่นหลัง

รายงานข่าวเสริมว่าอดีตสตาร์ดังของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้าไปอยู่ในศูนย์ดูแลผู้ป่วย เดอะ วิลโลว์ส ใน นัตส์ฟอร์ด , เชสเชียร์ ตั้งแต่เดือนก.ค.โดยหลังเกิดอุบัติเหตุ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ก่อนย้ายไปที่โรงพยาบาล แม็คเคิ่ลส์ฟิล์ด เจเนอรัล ซึ่งผลการเอ็กซ์เรย์หน้าอก และทีซี สแกนบ่งชี้ว่าซี่โครงของเขาร้าว และน่าจะมีอาการปวดอักเสบรวมอยู่ด้วยก่อนเสียชีวิตในวันที่ 21 ต.ค.หลังจากล้มที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยเมื่อห้าวันก่อน

ทั้งนี้ มีการยืนยันว่า เซอร์ ชาร์ลตัน มีปัญหาทางด้านการยืนที่ไม่มั่นคงอยู่ก่อนแล้วโดยเฉพาะช่วงที่พยายามลุกจากเก้าอี้ซึ่งเป็นผลมาจากภาวะสมองเสื่อม อีกทั้งเคยติดเชื้อโควิด 19 เมื่อเดือนก.ย.ตลอดจนเคยเข้ารับการรักษาโรคเก๊าท์ , ผ่าตัดไส้ติ่ง รวมทั้งมีอาการติดเชื้อในทรวงอก และทางเดินปัสสาวะ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport