เริ่มได้เค้าสองคนร้าย!หวั่นพ่อ หลุยส์ ดิอาซ ถูกพาตัวข้ามประเทศ

เริ่มได้เค้าสองคนร้าย!หวั่นพ่อ หลุยส์ ดิอาซ ถูกพาตัวข้ามประเทศ
ทางการโคลอมเบียเผยรู้ตัวสองจากสี่คนร้ายที่ลักพาตัวพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกทีม ลิเวอร์พูล แล้ว แต่หวั่นใจว่าทั้งหมดอาจนำตัวเหยื่อเล็ดลอดเข้าประเทศ เวเนซูเอล่า แล้วเช่นกันแม้น่าจะเป็นเรื่องยาก

ปฏิบัติการตามหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ถึงขณะนี้ยังไม่สามารถตามหาตัวเขาพบแม้กองกำลังเฉพาะกิจของโคลอมเบียจะพยายามตามล่าคนร้ายอย่างสุดกำลังก็ตาม

ขณะเดียวกัน ดิอาซ ดาวเตะวัย 26 ปียังคงอยู่ในเมืองผู้ดีเนื่องจากครอบครัวของเขาเกรงว่าเขาจะได้รับอันตรายจึงไม่ต้องการให้สตาร์ทีม หงส์แดง กลับบ้านเกิดโดยที่เขาไม่ได้ลงสนามในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านสยบ ฟอเรสต์ 3-0 หลังได้รู้ข่าวพ่อแม่ถูกลักพาตัวเมื่อวันเสาร์

กระนั้นก็ดี  เฮซุส ดิอาซ น้องชายวัย 19 ปีของ หลุยส์ ซึ่งเป็นนักเตะเช่นกัน และค้าแข้งอยู่กับ บาร์รันกีย่า ทีมระดับดิวิชั่นสองของประเทศตัดสินใจลงเล่นให้กับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานัดบุกไปแพ้ คูคูต้า เดปอร์ติโบ 1-0 โดยกุนซือ เนลสัน ฟลอเรซ ยืนยันว่าเจ้าตัวต้องการแสดงความเข้มแข็งในช่วงที่ครอบครัวประสบกับความทุกข์ใจ

สำหรับข่าวคืบหน้าล่าสุด สื่อโคลอมเบียเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวสองในสี่คนร้ายที่ลักพาตัวพ่อแม่ของ ดิอาซ แล้วหลังสอบถามชาวบ้านที่พอจะเห็นเหตุการณ์ช่วงที่ทั้งสองซื้อแตงโมอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน และถูกสี่คนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ลักพาตัวไปโดยคุณแม่ของ ดิอาซ ถูกปล่อยตัวหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง และไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่รถยนต์ของคุณพ่อ ดิอาซ ถูกจอดทิ้งเอาไว้

อย่างไรก็ดี แม้จะได้เค้าสองในสี่คนร้ายแล้ว แต่การตามหาคุณพ่อของ ดิอาซ ยังไม่ประสบผลสำเร็จ และเป็นที่หวาดเกรงว่ากลุ่มลักพาตัวอาจพาเหยื่อเล็ดลอดเข้าประเทศ เวเนซูเอล่า แม้น่าจะเป็นเรื่องยากมากเนื่องจากชายแดนของทั้สองประเทศเป็นป่ารกทึบ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport