นิวคาสเซิ่ล ทรุด! เอ็ดดี้ ฮาว ยันไร้ 2 แกนหลักเยือน แมนยู

นิวคาสเซิ่ล ทรุด! เอ็ดดี้ ฮาว ยันไร้ 2 แกนหลักเยือน แมนยู
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม "สาลิกาดง" จะไม่มี อเล็กซานเดอร์ อิซัค กับ สเวน บ็อตมัน เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้วย คาราบาว คัพ วันพุธนี้ พร้อมอัปเดตสถานการณ์ของทั้งสอง

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อเล็กซานเดอร์ อิซัค กองหน้าคนเก่งชาวสวีดิช และ สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งชาวดัตช์ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่ทัพ "สาลิกาดง" ออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้

อิซัค ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ นิวคาสเซิ่ล แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ส่วน บ็อตมัน เจ็บหัวเข่า และไม่ได้ช่วยต้นสังกัดยาวมาตั้งแต่เกมลีกนัดที่ "สาลิกาดง" บุกยำโหด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 8-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน 

"ทั้งสองไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ สำหรับ บ็อตมัน เราจำเป็นต้องจับตาดูแบบวันต่อวัน ส่วน อเล็กซ์ (อิซัค) เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้หลังพักเบรกทีมชาติ" ฮาว กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม

ทั้งนี้ นอกจากสองคนดังกล่าวแล้ว เกมวันพุธนี้ นิวคาสเซิ่ล จะไม่มี ฮาร์วีย์ บาร์นส์ (เจ็บข้อเท้า), เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ (เจ็วหัวไหล่) และ เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน (เจ็บหลัง) อีกด้วย 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X