แมนยู กล้าควักไหม?เปิดเม็ดเงินผีต้องจ่ายหากปลด เอริค เทน ฮาก

แมนยู กล้าควักไหม?เปิดเม็ดเงินผีต้องจ่ายหากปลด เอริค เทน ฮาก
แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไม่พ้นต้องควักกระเป๋าเป็นสถิติสโมสรอีกหนหากตัดสินใจตะเพิด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันอังคารที่ 31 ต.ค.

เทน ฮาก กลับมาอยู่ในโผกุนซืออันดับต้นๆของ พรีเมียร์ลีก ที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไปจากการกำหนดอัตราต่อรองล่าสุดของร้านรับพนันหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องพ่ายแพ้ให้กับ แมนฯ ซิตี้ อย่างยับเยิน 3-0 ในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในส่วนของสัญญากับ ผีแดง เทน ฮาก มีรายได้จากการคุมทีมดังของเมืองผู้ดีตกปีละ 9 ล้านปอนด์ (ราว 405 ล้านบาท) ซึ่งจะสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยหากเขาถูกไล่ออก เดอะ ซัน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องควักจ่ายสูงเป็นสถิติของสโมสร 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) 

เท่าที่ผ่านมา นับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สละเก้าอี้เมื่อปี 2013 ปีศาจแดง จ่ายเงินปลดกุนซือไปแล้วรวมทั้งสิ้น 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,710 ล้านบาท)

ในจำนวนนี้ประกอบไปด้วย เดวิด มอยส์ 7 ล้านปอนด์ (ราว 315 ล้านบาท) , หลุยส์ ฟาน กัล 8.4 ล้านปอนด์ (ราว 378 ล้านบาท) , โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 337 ล้านบาท) และ โชเซ่ มูรินโญ่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport