"หน้าเฟอร์รารี่หลังโรลส์รอยซ์" สื่ออวยไม่อั้น ลิเวอร์พูล2.0ผงาดฟ้า!

"หน้าเฟอร์รารี่หลังโรลส์รอยซ์"  สื่ออวยไม่อั้น ลิเวอร์พูล2.0ผงาดฟ้า!
สื่อระดับชาติแสดงปฏิกิริยาต่อชัยชนะ 3-0 ของ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่เปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย พอล กอร์สท์ ผู้สื่อข่าว ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองลิเวอร์พูล ระบุว่า "ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเมื่อขาด (หลุยส์) ดิอาซ ด้วยการทำลายล้าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์"

"ถ้าโรมไม่ได้สร้างในวันเดียว มันก็ยุติธรรมที่ตอนนี้จะประเมินว่ากองกลางของลิเวอร์พูลอย่างน้อยก็ถูกสร้างขึ้นมาใหม่อย่างเหมาะสมตลอดช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา" 

"สำหรับเกมที่ 3 ในรอบ 8 วัน ลิเวอร์พูลบันทึกชัยชนะเกมเหย้าอย่างง่ายดายที่สุด ซึ่งถือเป็นการคว้าชัยในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันจากการพบเอฟเวอร์ตันและน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดยที่มีเกมชนะตูลูสในยูโรป้า ลีก คั่นอยู่ตรงกลาง ยิงได้ 10 ประตู และเสียเพียงลูกเดียว ถือเป็นลางที่ดีมากๆ สำหรับอนาคต"

"และศูนย์รวมทั้งหมดที่แอนฟิลด์เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซบอสไล และ ไรอัน คราเฟ่นแบร์ค สามผู้เล่นที่ถือเป็นห้องเครื่องในยุคปรับปรุงใหม่ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง" 

ด้าน นีล จอห์นสตัน จาก บีบีซี สปอร์ต บรรยายว่า "แฟนบอล ลิเวอร์พูล ร้องเพลงชื่อ ดิอาซ ซึ่งมีค่าตัวเบื้่องต้น 37.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม 2022 ในขณะที่ทีมของพวกเขายังคงรักษาสถิติชนะรวดในบ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ในลีก"

"ลิเวอร์พูลจบโดยตามหลังแชมป์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างห่างไกลสุดกู่ถึง 22 คะแนน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และด้วยการที่มากกว่าหนึ่งในสี่ของฤดูกาลนี้ผ่านพ้นไปแล้วนั้น พวกเขากำลังพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการรุกไล่ตำแหน่งสูงสุดของตารางคะแนน" 

ขณะที่ ชิส บาสคอมบ์ จากเดลี่ เทเลกราฟ เขียนว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังสร้างลิเวอร์พูลเวอร์ชั่นที่สดชื่น แต่กองหน้า เฟอร์รารี่ และเซนเตอร์แบ็ก โรลส์ รอยซ์ ของเขายังคงสม่ำเสมออย่างมั่นใจได้"

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คร่อมอยู่ในระหว่างยุคทีมไร้เทียมทานชุดแรกของคล็อปป์ และนั่นก็คือสิ่งที่เขาวาดหวังว่าจะย้อนรอยความสำเร็จแบบนั้นได้อีก, เป็นผู้ที่ยังคงหลงเหลืออยู่ และเป็นแรงบันดาลใจเบื้องหลังการฟื้นฟูทีมขึ้นมาใหม่"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport