ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เตือน แฟนบอลฝรั่งเศส หลังโห่ใส่ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ กลางงาน บัลลง ดอร์ (มีคลิป)

ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เตือน แฟนบอลฝรั่งเศส หลังโห่ใส่ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ กลางงาน บัลลง ดอร์ (มีคลิป)
แฟนบอลชาวฝรั่งเศสบางรายถึงขั้นโห่ใส่ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ตอนที่อีกฝ่ายได้รางวัลนายด่านยอดเยี่ยม ทำเอา ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ถึงกับต้องขอให้ทุกคนให้ความเคารพกันเลย

แฟนบอลชาวฝรั่งเศสบางคนโห่ใส่ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์ ระหว่างพิธีการมอบรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม "ยาชิน โทรฟี่" ในงาน บัลลง ดอร์ ประจำปี 2023

มาร์ตีเนซ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมชาติฝรั่งเศสต้องอกหักในศึก ฟุตบอลโลก 2022 หลังเขาโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ได้หลายครั้งในนัดชิงชนะเลิศจนส่งผลให้ อาร์เจนตินา เอาชนะในช่วงดวลจุดโทษของนัดชิงชนะเลิศได้

ผลงานดังกล่าวมีส่วนทำให้ มาร์ตีเนซ ได้รางวัล ยาชิน โทรฟี่ ไปเชยชม แต่แฟนบอลชาวฝรั่งเศสก็ยังแค้นเขาจนโห่ใส่เจ้าตัวในระหว่างที่เขาเดินไปยังเวทีเพื่อรับรางวัล ทำให้ ดร็อกบา ซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรประจำงาน บัลลง ดอร์ 2023 ต้องพูดขึ้นมาว่า "ได้โปรด ได้โปรด ให้ความเคารพกันหน่อยครับ"

หลังจากนั้น มาร์ตีเนซ ก็ต้องร่วมเปิดใจหลังได้พิธีตามธรรมเนียม ซึ่งระหว่างนั้นมันมีการฉายคลิปชอตที่เขาเซฟลูกยิงของ ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ เอาไว้ได้ แต่มันก็ทำให้แฟนบอลชาวฝรั่งเศสที่เข้าไปในงานด้วยนั้นส่งเสียงโห่ขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ ดร็อกบา พูดยกย่อง มาร์ตีเนซ ในตอนแรก และพอพูดจบแล้วนั้นเขาก็หันมาทางผู้ร่วมงานพร้อมกับพูดเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า "ให้ความเคารพกันหน่อยครับ"

ด้าน มาร์ตีเนซ กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติที่ทำให้ตนมาถึงจุดนี้ "ผมดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลนี้ ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมของผมทั้งที่ แอสตัน วิลล่า และทีมชาติอาร์เจนตินา แล้วล่ะก็ เรื่องนี้ก็คงไม่มีทางเกิดขึ้นได้ อาชีพการเล่นของผมคงไม่เจอกับช่วงเวลาแบบนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X