ซีซั่นนี้มาดีจริง!อาร์แซน เวนเกอร์ ชู สเปอร์ส ติดกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก

ซีซั่นนี้มาดีจริง!อาร์แซน เวนเกอร์ ชู สเปอร์ส ติดกลุ่มลุ้นแชมป์ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ สำหรับตนแล้ว สเปอร์ส อยู่ในกลุ่มที่ได้ลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ พร้อมชม 2 แข้งใหม่ของ "ไก่เดือยทอง" อย่าง เจมส์ แมดดิสัน กับ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ด้วย

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ยกให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้

สเปอร์ส ทำให้หลายคนแปลกใจด้วยการออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างสุดยอดจนทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตางรางคะแนนหลังจากผ่านไปแล้ว 10 นัด แต่มันก็มีทั้งคนที่มองว่าพวกเขาจะมีลุ้นแชมป์ และคนที่คิดว่าสุดท้ายแล้ว "ไก่เดือยทอง" จะหมดแรงไปเอง

เวนเกอร์ เผยว่า "ผมชอบพูดตามความรู้สึกของตัวเองอยู่เสมอ และผมเชื่อจากใจจริงว่า ท็อตแน่ม จะเป็นหนึ่งในทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ลีก พวกเขาเอา เจมส์ แมดดิสัน ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอดมาร่วมทัพ เขาเป็นตัวเชื่อมจากแนวหลังของแดนกลางไปจนถึงพื้นที่สูงๆ ของแดนกลาง รวมถึงเพิ่มความสร้างสรรค์ด้านเทคนิคให้กับทีม"

"นอกจากนี้พวกเขาก็ดึง มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน เข้ามา ซึ่งผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด พวกเขา (สเปอร์ส) เคยมีจุดอ่อนในแดนหลัง และฤดูกาลก่อน (อูโก้) โยริส ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย ขณะที่การขยับให้ ซน เข้าไปเล่นด้านในก็ดูดีมากๆ เช่นกัน"

"สำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ผมมองว่าทีมในกลุ่มนั้นจะมี อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และแน่นอนว่า (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ จะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้อยู่เสมอ ตอนนี้พวกเขาดูเป็น 4 ทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport