หัวใจ"หงส์แดง" ! คล็อปป์ มอบชัยชนะเพื่อ หลยุส์ ดิอาซ

หัวใจ"หงส์แดง" ! คล็อปป์ มอบชัยชนะเพื่อ หลยุส์ ดิอาซ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความเป็นห่วงเป็นใย หลุยส์ ดิอาซ หลังจากที่พ่อแม่ของเขาโดนลักพาตัว ก่อนเกมที่ "หงส์แดง" ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดิอาซ ได้รับข่าวร้ายช่วงเช้าวันอาทิตย์ว่าคุณพ่อคุณแม่โดนคนร้ายลักพาตัว ก่อนที่ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือแม่ออกมาได้แล้ว ตามมาด้วยคุณพ่อ รวมทั้งสังหารคนร้ายเสียชีวิตไป 2 ราย 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจโคลอมเบีย เผยผ่านแอคเคาต์เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า ยังไม่พบตัวพ่อของนักเตะ และได้โทรศัพท์ไปคุยกับดาวเตะ "หงส์แดง" ถึงปฏิบัติการที่เตรียมไว้เพื่อค้นหาและช่วยเหลือทั้งทางอากาศและทางบก

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สโมสรเลือกพักนักเตะทันทีเพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจเนื่องจากยังไม่รู้ผู้ให้กำเนิดเป็นตายร้ายดียังไง โดย คล็อปป์ เปิดใจว่า "ฟอร์มการเล่นและสกอร์มันดีมากๆ สำหรับเรา เราลงเล่นในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ"

"มันเป็นวันที่แย่จริงๆ สุดท้ายด้วยผลการแข่งขันที่ดีเยีย่ม และสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้เพื่อพี่น้องของเราก็คือเราคว้าชัยชนะในเกมนี้ และบางทีมันอาจช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของเขาได้บ้าง"

"หลังจากผ่านไปมากกว่า 1,000 เกมคุณคงคิดว่าคุณได้สัมผัสประสบการณ์ทุกอย่างมาแล้ว แต่ไม่ใช่เลย สิ่งนี้ไม่ใช่สำหรับเรา มันสำหรับ ลูโช่ (ดิอาซ) และครอบครัวของเขา เราทุกคนร่วมอธิษฐาน และหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดี"

"สิ่งที่เราสามารถทำได้เราจะทำทันที เราทำไปแล้วร่วมกับสโมสร และสิ่งเดียวที่เราสามารถทำได้ในวันนี้ก็คือสู้เพื่อพี่น้องของเรา และนั่งคือสิ่งที่นักเตะทุกคนทำ" นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport