แค่ 10 นัดเอง!ซน ฮึง-มิน เผยยังไม่มองถึงแชมป์

แค่ 10 นัดเอง!ซน ฮึง-มิน เผยยังไม่มองถึงแชมป์
ซน ฮึง-มิน ระบุ เรื่องแชมป์ลีกยังไม่อยู่ในหัวของตนเลย พร้อมบอกว่าตนยังเทียบ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้ด้วย

ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าตนยังไม่คิดถึงเรื่องการลุ้นแชมป์แม้แต่นิดเดียว แม้ว่าล่าสุดจะเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ได้ก็ตาม

สเปอร์ส ออกสตาร์ตในซีซั่นนี้ได้สุดยอดจนทำให้บางคนจุดประเด็นว่าพวกเขาอาจจะเป็นม้ามืดในการลุ้นแชมป์ลีก ขณะที่ ซน ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมจนทำประตูในลีกไปแล้ว 8 ลูก โดยเกมกับ พาเลซ เขาเป็นคนทำให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0 ด้วย

หลังโดนถามว่าเขาคิดเกี่ยวกับการได้แชมป์ลีกบ้างหรือไม่นั้น ซน ก็บอกว่า "ไม่เลยสักนิด ผมมีประสบการณ์ในระดับหนึ่ง ดังนั้นผมเลยคงไม่บอกหรอกว่าเราจะได้แชมป์ลีกแน่ๆ คุณแค่ต้องติดดินและเล่นแบบถถ่อมตัวเข้าไว้ เพราะมันยังอยู่ในช่วงต้นฤดูกาลเท่านั้น"

"เราแค่อยากเก็บ 3 แต้มให้ได้ในทุกนัด จากนั้นก็ค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นตอนจบฤดูกาลไปแล้ว เราทำงานกันอย่างหนัก มารอดูกันดีกว่าว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นในท้ายที่สุด ตอนนี้ผมกำลังสนุกกับทุกช่วงเวลา คนในทีมทำงานกันหนักมากๆ เพื่อเอาชนะเกมเหล่านี้ให้ได้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ในทีมและได้ลงไปช่วยทีม"

ดาวเตะชาวเกาหลีใต้บอกด้วยว่าตนเทียบกับ แฮร์รี่ เคน อดีตเพื่อนร่วมทีมไม่ติดเลย หลังจากเริ่มมีคนเอาเขาไปเปรียบเทียบกับ เคน มากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา "แฮร์รี่ อยู่คนละระดับกับผม บุนเดสลีกา เป็นลีกที่แข็งแกร่งอีกลีกหนึ่ง และเขาก็กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ผมดีใจแทนเขามากๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X