ยกนิ้วให้เลย! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชมแข้ง สเปอร์ส โชว์ความนิ่งเกมบุกเชือด พาเลซ

ยกนิ้วให้เลย! อังเก้ ปอสเตโคกลู ชมแข้ง สเปอร์ส โชว์ความนิ่งเกมบุกเชือด พาเลซ
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดปลื้มแข้ง "ไก่เดือยทอง" โชว์ความนิ่งในเกมบุกสอย คริสตัล พาเลซ 2-1 รับเยือนถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ไม่ใช่เรื่องง่าย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นอย่างมีสมาธิ และรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้ดี หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ที่สังเวียนแข้ง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 53 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ โจเอล วอร์ด แนวรับเจ้าถิ่น ก่อนหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 66 จากการยิงของ ซน ฮึง-มิน ซึ่งถึงแม้นาทีที่ 90+4 พาเลซ ตีไข่แตกได้จากลูกยิงของ จอร์แดน อายิว แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม สเปอร์ส บุกคว้าชัย 2-1 ทำให้นำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด หนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง และ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสาม ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 5 แต้ม 

"ผมคิดว่าเรารับมือเกมนี้ได้" ปอสเตโคกลู เปิดใจหลังเกม "การมาเยือนที่นี่ไม่ง่ายเลย พวกเขาเล่นเกมรับอย่างมีวินัย ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน ก่อนที่จะมาได้สองประตู ซึ่งผมรู้สึกพอใจมากๆ"

"แต่ละสัปดาห์ ความท้าทายแตกต่างกัน ดังนั้นปัจจัยสำคัญสำหรับเราคือการมีวินัย, มีสมาธิ และการรักษาแนวทางการเล่นของเรา ซึ่งเราก็ทำได้ ผมคิดว่าช่วงที่เราได้ประตูแรกกับประตูที่สอง เราเล่นได้เหนือกว่าพวกเขาแบบหมดจด หลังจากนั้นเราก็รับมือกับสถานการณ์ช่วงท้ายเกมได้ดี"

"ฤดูกาลนี้เราไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นการที่เราไม่ลนลานและไม่มีอาการตื่นตระหนก ถือเป็นสัญญาณที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X