จนกว่าจะรู้ผล! เอ็ดดี้ ฮาว ลั่นพร้อมใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ต่อไป

จนกว่าจะรู้ผล! เอ็ดดี้ ฮาว ลั่นพร้อมใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ต่อไป
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัด ตอนนี้พร้อมที่จะส่ง ซานโดร โตนาลี่ ลงเล่นต่อไป โดยบอกว่าไม่อยากทึกทักไปเองว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปเรื่องของ โตนาลี่ จะเป็นยังไง

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังพร้อมที่จะใช้งาน ซานโดร โตนาลี่ ต่อไป แม้ว่าล่าสุดจะมีข่าวลือว่า โตนาลี่ อาจจะได้รับโทษแบน 10 เดือนก็ตาม

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โตนาลี่ ตกเป็นประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องการเล่นพนันในเกมฟุตบอล โดยมันมีข่าวลือว่าเขายอมรับเองว่าเคยลงเดิมพันเกมของ เอซี มิลาน สมัยยังอยู่ที่นั่น โดยถึงแม้จะเป็นการวางเดิมพันให้ทีมชนะ แต่มันก็ยังถูกมองว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายอยู่

ทั้งนี้ มันมีกระแสข่าวลือว่า โตนาลี่ เตรียมที่จะยอมรับผิดกับทางเจ้าหน้าที่อัยการ ซึ่งมันจะทำให้เขาโดนแบน 10 เดือน โดยถือเป็นโทษที่เบากว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่ ฮาว บอกว่าตนไม่รู้ถึงเรื่องนั้นเลย

กุนซือชาวอังกฤษเผยว่า "เท่าที่ผมรู้น่ะผมคิดว่าเขาจะพร้อมช่วยทีม ผมจะวางแผนด้วยแนวคิดแบบนั้นต่อไปจนกว่าจะได้รับแจ้งเป็นแบบอื่น ผมไม่สามารถคาดเดาไปเองได้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น วันนี้เขายังลงซ้อมกับเราและพร้อมเป็นตัวเลือกให้ทีม"

"ถ้าเกิดบทสรุปมันเป็นอย่างงั้น (หมายถึงการที่ ยูฟ่า ไม่อยากให้ โตนาลี่ มีส่วนร่วมกับการแข่งขัน) มันก็แปลว่าพวกคุณรู้เรื่องมากกว่าผมแล้วล่ะ ผมรู้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้น้อยมากๆ ที่ผ่านมาผมมีแต่เตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้ ดังนั้นผมจะรอฟังด้วยหูของตัวเองหากมันมีข้อมูลอะไรที่เป็นรูปธรรม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X