อัล นาสเซอร์ ไม่หนำใจ!นัดถกเอเจนต์ เควิน เดอ บรอยน์ จ้องซิวร่วมทัพ

อัล นาสเซอร์ ไม่หนำใจ!นัดถกเอเจนต์ เควิน เดอ บรอยน์ จ้องซิวร่วมทัพ
อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังของลีก ซาอุดิ อาระเบีย วางแผนล่าตัวสตาร์ดังอีกรายแล้วเมื่อนัดหมายเจรจากับเอเจนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เรียบร้อยหมายดึงตัวจอมทัพทีมชาติ เบลเยี่ยม ของสโมสร แมนฯ ซิตี้ มาผนึกกำลังกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

อัล นาสเซอร์ ตกเป็นที่รู้จักของแฟนบอลหลังประสบความสำเร็จเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส มาร่วมทีม ขณะที่สโมสรคู่แข่งร่วมลีกต่างก็ดึงตัวสตาร์ดังมาเสริมศักยภาพเช่นกันไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า , เนย์มาร์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นอาทิ

สำหรับ อัล นาสเซอร์ นอกจากจะมี โรนัลโด้ เป็นตัวชูโรงแล้ว พวกเขาได้ตัว เอมเมอริค ลาปอร์กต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีมเช่นกัน รวมถึง ซาดิโอ มาเน่ , อเล็กซ์ เตลเลส และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 24 ต.ค. รูดี้ กาเล็ตติ ผู้สื่อข่าวอ้างว่าเจ้าหน้าที่สโมสรเล็งฉุด เดอ บรอยน์ มาร่วมชายคาอีกราย และนัดแนะเจรจากับเอเจนต์ของเขาแล้วในอีกไม่นานนี้

ถึงขณะนี้ เดอ บรอยน์ มีสัญญากับแชมป์ พรีเมียร์ลีก จนถึงปี 2025 หลังขยายสัญญาเพิ่มเมื่อเดือนพ.ค.2021 จึงทำให้เชื่อกันว่าทีมดังจาก โปรลีก พร้อมทาบซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์โดยที่ทีมเงินถังของเมืองผู้ดีก็น่าจะตัดสินใจขายเพื่อป้องกันไม่ให้ดาวดังย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X