แฟนอาร์เซน่อลหนุน แอรอน แรมส์เดล คัมแบ็ก มึน อาร์เตต้า ทำไมชอบ ดาบิด ราย่า มากกว่า

แฟนอาร์เซน่อลหนุน แอรอน แรมส์เดล คัมแบ็ก มึน อาร์เตต้า ทำไมชอบ ดาบิด ราย่า มากกว่า
แฟนๆ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในโลกออนไลน์ พากันข้องใจกับ มิเกล อาร์เตต้า ที่ดูจะให้โอกาส ดาบิด ราย่า ลงเฝ้าเสาให้ทีมมากกว่า ขณะที่ แอรอน แรมส์เดล โดนดองอยู่ม้านั่งสำรอง ทั้งที่ผลงานดูผิดพลาดน้อยกว่า

เดวิด รายา กลายเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกอันดับหนึ่งคนใหม่ของ อาร์เซน่อล รวมไปถึงเกมกับ เชลซี ในช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 28 ปี ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมอย่างหนัก ที่ช่วย เดอะ กันเนอร์ส ยิงกลับมาสองประตูเพื่อทีมเสมอ 2-2 หลังก่อนหน้าเจ้าตัวผิดพลาดหลายครั้ง รวมไปถึงการเสียลูกที่สอง

ทำให้ แฟนๆ ของ อาร์เซน่อล บางคนสงสัยว่าทำไม มิเกล อาร์เตต้า ถึงเลือก ราย่า ลงสนามอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าเขาจะทำผิดพลาด ในขณะที่ แอรอน แรมส์เดล นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองก็ตาม

Trekbike32 (ปฏิกิริยาทั้งหมดผ่าน /r/Gunners): "ทีมเราช่วยดึง แอรอน แรมส์เดล กลับมาได้ไหม"

barbsies: "ปล่อยให้สถิติเป็นอย่างที่มันเป็น ตาของฉันบอกว่า แรมส์เดล ให้อะไรกับทีมนี้มากกว่า ราย่า แรมส์เดล สมควรได้รับโอกาสลงเล่นในแมตช์เหล่านี้"

ImSoMysticall: "การจ่ายบอลของ ราย่า ในเกมกับ เชลซี นั้นแย่มาก รวมถึงครึ่งแรกกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วย แรมส์เดล ถูกดร็อปได้ยังไง"

WolfGirl_4: "ราย่า ยังไม่ใช่  ฉันขอโทษ แรมส์เดล อายุน้อยกว่าสี่ปี สูงกว่า มีปฏิกิริยาตอบสนองและยังมีการจ่ายบอลที่ดี แรมส์เดล สมควรที่จะได้ลงตัวจริงเกมถัดไป"

ouiu1: "การจ่ายบอลของ แรมส์เดล นั้นยอดเยี่ยมมาก ฉันเห็น ราย่า จ่ายบอลผิดพลาดตลอด ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นกับ แรมส์เดล"

TheOGBenjenRyan: "ราย่า ไม่ได้ดีกว่า แรมส์เดล และฉันไม่รู้ว่าเราต้องดูตัวอย่างอีกกี่ตัวอย่าง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X