ตัดสินโทษเมื่อไหร่?สื่อเผยดีเดย์ ซานโดร โตนาลี่ รู้ชะตากรรม

ตัดสินโทษเมื่อไหร่?สื่อเผยดีเดย์ ซานโดร โตนาลี่ รู้ชะตากรรม
สื่ออิตาเลี่ยนระบุ ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะรับรู้บทลงโทษในสัปดาห์หน้าหลังเจ้าตัวยอมรับว่าเล่นพนันฟุตบอลช่วงที่ค้าแข้งอยู่ในบ้านเกิด

โตนาลี่ เจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของประเทศจ่อได้รับโทษแบนยาวหลังยอมรับว่าเล่นพนันด้วยการวางเงินเดิมพันทีมของตัวเองทั้งสมัยเป็นนักเตะของทีม เบรสชา และ เอซี มิลาน

ต่อคดีดังกล่าว ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานเมื่อ 19 ต.ค.ว่าดาวดังวัย 23 ปีจะรู้ผลการตัดสินบทลงโทษในสัปดาห์หน้าหลังจากเขาถูกเจ้าหน้าที่สอบปากคำนานเกินกว่าสามชั่วโมงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเช่นเดียวกับ นิโคโล่ ซานิโอโล่ พ่อค้าแข้งทีม แอสตัน วิลล่า ซึ่งปฏิเสธว่าไม่เคยเล่นพนันฟุตบอล แต่ยังถูกสอบสวนการเล่นไพ่แบล็คแจ็ค และโป๊กเกอร์โดยเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือของเขาอยู่

รายงานข่าวเสริมว่า โตนาลี่ น่าจะลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล เป็นเกมสุดท้ายทำศึก พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ เนื่องจากบทลงโทษของเขาจะถูกประกาศออกมาก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ สาลิกาดง จะต้อนรับ ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธที่ 25 ต.ค.

ด้าน จูเซ็ปเป้ ริโซ่ เอเจนต์ของ โตนาลี่ เผยความคืบหน้าของนักเตะในความดูแลว่า "ตอนนี้เขายังซ้อมตามปกติ เขาสามารถลงเล่นในวันเสาร์นี้ได้ เขารู้ว่าเขาก่อความผิดพลาด เขากำลังต่อสู้กับการเสพติดการพนัน และผมมั่นใจว่าเขาจะชนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport