ต้องซื้ออีก 1 ตำแหน่ง ! กัลลาส เชื่อ อาร์เซน่อล ยังไม่แกร่งคว้าแชมป์ลีก

ต้องซื้ออีก 1 ตำแหน่ง ! กัลลาส เชื่อ อาร์เซน่อล ยังไม่แกร่งคว้าแชมป์ลีก
วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังอาร์เซน่อล และ เชลซี เชื่อทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ แม้พวกเขาจะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นช่วงต้นซีซั่นก็ตาม

ลูกทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะเกมล่าสุดพวกเขาสามารถคว่ำ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีกก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ ทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล มี 20 คะแนนเท่ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จ่าฝูง

จากผลงานที่โดดเด่นในช่วง 8 เกมแรกทำให้บรรดาเกจิลูกหนังหลายคนมองว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงมากที่จะขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม กัลลาส มองต่างมุมโดยเชื่อว่า "ปืนใหญ่" ยังไม่แกร่งที่จะคว้าแชมป์ลีก ยกเว้นพวกเขาจะซื้อกองหน้าชั้นดีมาเพิ่มช่วงเดือนมกราคมนี้

" ไม่นะ ผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าพวกเขายังขาดอะไรไปบางอย่าง  และแม้พวกเขาจะชนะ แมนฯ ซิตี้ มันก็ดูเหมือน อาร์เซน่อล ยังต้องการกองหน้าที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมของพวกเขา"

"ตอนนี้พวกเขายังไม่มีผู้เล่นแบบนั้น กาเบรียล เชซุส ลงเล่นแนวรุกทางฝั่งขวาและเขาก็ทำผลงานได้ดี แต่ กันเนอรส ยังต้องการกองหน้าที่มีความเฉียบคม พวกเขากำลังเล่นได้ดี แต่พวกเขาเสมอมา 2 เกมก่อนพบ แมนฯ ซิตี้ และพวกเขาไม่ควรให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น"

"ระหว่างพวกเขา กับ แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนห่างกันแค่ 5 แต้มเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และถ้าผลเสมอเหล่านั้นเปลี่ยนเป็นชัยชนะ แน่นอนว่า อาร์เซน่อล คงจะคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว" อดีตแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport