แมนยู วุ่นไม่เลิก! โซฟียาน อัมราบัต เดี้ยงวืดรับใช้ชาติ

แมนยู วุ่นไม่เลิก! โซฟียาน อัมราบัต เดี้ยงวืดรับใช้ชาติ
แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องลุ้นอีกจนได้เมื่อ โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติ โมร็อกโก พลาดการลงเล่นให้แผ่นดินเกิดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

อัมราบัต ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวโดยในช่วงแรกเขาพลาดการลงบู๊ให้ ปีศาจแดง เนื่องจากมีปัญหาทางด้านความฟิตก่อนถูกจับลงเล่นเป็นแบ็คซ้ายขัดตาทัพเนื่องจากทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขาดนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวที่นัดกันล้มเจ็บทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ไทเรลล์ มาลาเซีย ,ลุค ชอว์ และ เซร์คิโอ เรกีลอน

อย่างไรก็ดี หลังสตาร์ทีมชาติ โมร็อกโก ผละไปรับใช้ชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์ ปรากฏว่าเขาไม่มีส่วนร่วมในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกนัดสยบ ลิเบีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้นัดที่ โมร็อกโก อุ่นเกือกเสมอกับ ไอวอรี่ โคสต์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ อัมราบัต ก็ไม่ได้ลงเล่นเช่นกันเนื่องจากมีปัญหาทางด้านความฟิต

"เราไม่อาจปิดบังความจริงได้ เรารู้อยู่ก่อนแล้วว่า อัมราบัต จะพลาดการลงเล่น เขาน่าจะเจ็บมาก่อนแล้ว เราต้องหาทางแก้ไข แต่เรามีนักเตะที่พร้อมทดแทนการขาดหายไปของเขา" วาลิด เรกรากี นายใหญ่ทีมชาติ โมร็อกโก ชี้แจงแม้ไม่อาจระบุได้ชัดเจนว่าดาวเตะสกินเฮดบาดเจ็บในจุดไหน

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ผีแดง ต้องลุ้นว่าพ่อค้าแข้งวัย 27 ปีพร้อมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เสาร์นี้บุกไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

อย่างไรก็ดี เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์พอจะวางใจได้สำหรับกรณีของ กาเซมีโร่ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยปัญหาเจ็บข้อเท้านัดที่ บราซิล เสมอกับ เวเนซูเอล่า 1-1 ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกเมื่อวันเสาร์เนื่องจากดาวเตะ เซเลเซา ลงเล่นได้ในเกมแพ้ อุรุกวัย 2-0 ของรายการเดียวกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport