ส่อโดนแบน3ปี!นิวคาสเซิ่ล แถลงกรณี ซานโดร โตนาลี่ เล่นพนันฟุตบอล

ส่อโดนแบน3ปี!นิวคาสเซิ่ล แถลงกรณี ซานโดร โตนาลี่ เล่นพนันฟุตบอล
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงแถลงเป็นครั้งแรกแล้วกรณี ซานโดร โตนาลี่ นักเตะในสังกัดตกเป็นข่าวเล่นพนันฟุตบอลซึ่งเชื่อว่าอาจได้รับโทษแบนยาวถึงสามปี

โตนาลี่ ดาวเตะทีมชาติ อิตาลี ถูกขับออกจากแคมป์ทีมชาติเช่นเดียวกับ นิโคโล่ ฟาโจลี่ เนื่องจากทั้งสองถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกรณีเล่นการพนันโดยกองกลางทีม ยูเวนตุส ถูกอัยการตูรินลงดาบแบนเจ็ดเดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันก่อนโดยเขาจะต้องเข้ารับการบำบัดด้วย

ด้าน โตนาลี่ เท่าที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยังคงนิ่งเฉย กระทั่งล่าสุดหลังสื่อเมืองพิซซ่าระบุว่าอดีตสตาร์ทีม เอซี มิลาน มีสิทธิ์โดนแบนยาวสามเดือนเนื่องจากแทงพนันทีม ปีศาจแดงดำ แม้เขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ว่าก็ตาม สาลิกาดง ก็ออกโรงแถลงถึงประเด็นดังกล่าวเป็นหนแรกแล้ว

"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สามารถยืนยันได้ว่า ซานโดร โตนาลี่ อยู่ในระหว่างถูกสำนักอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) สอบสวนกรณีเล่นการพนันอย่างผิดกฏหมาย" เดอะ แม็กพายส์ ระบุเมื่อ 18 ต.ค.

"ซานโดร กำลังอยู่ในระหว่างถูกสอบสวน และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่อง เขาและครอบครัวจะยังคงได้รับการสนับสนุนจากสโมสรอย่างเต็มที่ และในขณะที่กระบวนการกำลังดำเนินอยู่ ซานโดร และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่อาจคอมเมนต์เพิ่มเติมได้ในระหว่างนี้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X