มีสิทธิ์โดนแบนยาว!สื่อเผย ซานโดร โตนาลี่ รับเองเคยพนันให้ เอซี มิลาน ชนะ

มีสิทธิ์โดนแบนยาว!สื่อเผย ซานโดร โตนาลี่ รับเองเคยพนันให้ เอซี มิลาน ชนะ
กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ซานโดร โตนาลี่ ก้มหน้ารับว่าสมัยอยู่ เอซี มิลาน เขาเคยไปแทงว่าทีมจะชนะในวันที่เจ้าตัวไม่มีชื่อติดทีม โดยที่ โตนาลี่ มีสิทธิ์โดนแบน 1 ปีเต็ม

ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาเคยลงพนันในเกมของ เอซี มิลาน สมัยที่ยังเล่นกับ "รอสโซเนรี่" ว่าทีมจะชนะในเกมนั้นๆ ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของแดนมะกะโรนี

ช่วงหลายวันที่ผ่านมาวงการฟุตบอลอิตาลีกลับมาเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งเมื่อ นิโกโล่ ฟาโจลี่ ตกเป็นผู้ต้องหาว่าละเมิดกฎการเล่นพนัน โดยล่าสุดเขาก็โดนแบนอย่างน้อย 7 เดือนเลยทีเดียว ขณะที่ โตนาลี่ กับ นิโกโล่ ซานิโอโล่ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ก็ถูกตั้งข้อสงสัยว่าทำผิดในการพนันบางด้านเช่นกัน

ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โตนาลี่ ไปที่สำนักงานอัยการรัฐเพื่อดำเนินการบางอย่าง กระทั่งล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็อ้างว่า โตนาลี่ ยอมรับเองว่าสมัยอยู่กับ มิลาน นั้น ในบางครั้งที่เขาไม่มีชื่อติดทีมเขาก็จะลงเดิมพันว่าทีมจะเก็บชัยชนะได้ ซึ่งถึงแม้จะต่างจากการกรณีอื่นๆ ที่นักเตะจะเดิมพันให้ทีมตัวเองแพ้หรือเสมอ แต่ โตนาลี่ ก็ยังมีโอกาสโดนแบนเป็นเวลา 1 ปีอยู่ดี


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X