หวานเจี๊ยบ!"คาริอุส"โชว์จุ๊บพิธีกรสาวลอยทะเลฉลองลูกหนึ่งสุดโรแมนติก

หวานเจี๊ยบ!"คาริอุส"โชว์จุ๊บพิธีกรสาวลอยทะเลฉลองลูกหนึ่งสุดโรแมนติก
แม้จะไม่ "ลัคกี้ อิน เกม" แต่ยามนี้ โลริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด "ลัคกี้ อิน เลิฟ" ไม่ธรรมดา เมื่อกำลังใช้ชีวิตคู่หวานชื่นสุดๆอยู่กับ ดิเล็ตต้า เลอ็อตต้า พิธีกรสาวสุดเซ็กซี่ชาวอิตาลี แถมยังเพิ่งไปลอยทะเลเมืองมะกะโรนีอย่างโรแมนติกมาด้วยกันอีกต่างหาก

เลอ็อตต้า เพิ่งจะโพสต์ภาพชุดหวานแหววแต๋วจ๋าของเธอกับเขาผ่านทางอินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวที่มีผู้ติดตามมากกว่า 8.9 ล้านคน ไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นการไปพักร้อนไกลถึงวุลกาโน่ เกาะภูเขาไฟเล็กๆ ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ห่างออกไปทางตอนเหนือของเกาะซิซิลีราวๆ 20 กิโลเมตร โดยเข้าพักที่ เตเรเชีย รีสอร์ตสุดหรู ตามที่เธอระบุสถานที่เอาไว้ในโพสต์ดังกล่าว 

ภาพชุดดังกล่าวจะแลเห็นทั้งคู่กอดกันจุมพิตกันพัลวัน โดยฝ่ายหญิงนุ่งบิกินีสีดำ ส่วนฝ่ายชายเปลือยท่อนบน มีเพียงกางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อนหุ้มห่อร่างกายท่อนล่าง แถมยังมีภาพเซ็กซี่เล็กๆ ที่เผยให้เห็น เลอ็อตต้า กำลังยิ้มหวานขณะไต่บันไดขึ้นมาจากท้องทะเลอีกด้วยต่างหาก 

 นอกจากจะมีเพื่อนสาวของเธอมาร่วมทริปนี้ด้วยแล้ว สมาชิกอีกคนที่เดินทางมาด้วยก็คือลูกน้อยกลอยใจคนแรกของนางแบบสาววัย 32 ปี กับอดีตนายทวาร ลิเวอร์พูล วัย 30 ปี หลังจากที่เธอเพิ่งให้กำเนิดเมื่อวันพุธที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 32 ของเธอพอดีเลยด้วย โดยทั้งคู่ตั้งชื่อลูกสาวว่า "อาเรีย"

คาริอุส กับ เลอ็อตต้า เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ความสัมพันธ์จะแนบแน่นถึงขั้นอยู่กินด้วยกัน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์ โดยเธอยังเหินฟ้ามาให้กำลังใจเขาในศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนาม เวมบลีย์ แต่น่าเสียดายที่จอมหนึบสำรองหมายเลข 18 ของ "สาลิกาดง" ที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาอย่างเหลือเชื่อ ไปไม่ถึงฝั่งฝั่น เนื่องจากต้องพลาดท่าพ่ายไป 0-2 ด้วยฝีเท้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในบั้นปลาย


ที่มาของภาพ : Instagram/dilettaleotta, The Sun
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport