ไร้ โม ซาลาห์! ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า หากได้2เด็กนรกเสริมทัพ

ไร้ โม ซาลาห์! ส่องไลน์อัพ ลิเวอร์พูล ซีซั่นหน้า หากได้2เด็กนรกเสริมทัพ
ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อแดนผู้ดีคาดการณ์หน้าตา 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาล 2024/25 หากได้ตัวสองดาวรุ่งฟอร์มแรงเข้ามาเสริมทัพ

เวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยในรายแรกเป็น อันเดร มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าของ ฟลูมิเนนเซ่ซึ่งพวกเขาตามให้ความสนใจ อันเดร วัย 22 ปี มาสักระยะแล้ว และเคยยื่นซื้อที่ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แต่โดนทีมดังจากบราซิลปฎิเสธในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม คาดว่า "หงส์แดง" จะหวนกลับไปยื่นซื้อ อันเดร อีกรอบในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ เพื่อเข้ามาเสริมขุมกำลังในแดนกลางให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นอกจากขุมกำลังในแดนกลางแล้ว อีกหนึ่งตำแหน่งสำคัญของ "หงส์แดง" ที่เชื่อว่ามีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นคือตำแหน่งของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ที่จะเหลือสัญญาถึงปี 2025 เท่านั้น ทำให้มีโอกาสที่ "เร้ด แมชชีน" จะตัดสินใจขายนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับทีมในลีก ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งค่าตัวที่ "หงส์แดง" จะได้รับนั้นเป็นมูลค่ามหาศาล

แน่นอนว่าการขาดหายไปของ บังโม จะทิ้งช่องโหว่สำคัญทางกราบขวาของทีม หลังจากตอนนี้ยังไม่มีใครดีพอที่จะก้าวขึ้นมาทดแทนได้ในทันที 

นอกจาก เลรอย ซาเน่ ปีกชาวเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว ชื่อของ โยฮัน บากาโยโก้ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียมของ พีเอสวี โผล่เข้ามาติดโผในการเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของ ซาลาห์ ด้วยเช่น 

และหาก ลิเวอร์พูล ได้ทั้ง อังเดร และ บากาโยโก้ มาเสริมทัพ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ คาดการณ์หน้าจาแผนการเล่นในฤดูกาลหน้าเอาไว้ดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ 

กองหลัง : แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เทรท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ 

กองกลาง : อังเดร, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิค โซโบซไล 

กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ, โยฮัน บากาโยโก้




 



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X