สื่อขุด! บทสัมภาษณ์ เลรอย ซาเน่ ก่อนซบ แมนซิตี้

สื่อขุด! บทสัมภาษณ์ เลรอย ซาเน่ ก่อนซบ แมนซิตี้
สื่อเมืองลิเวอร์พูล ตีแผ่คำพูดของ เลรอย ซาเน่ ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ หลังมีกระแสข่าว ลิเวอร์พูล กระหายเซ็นสัญญากับดาวเตะทีม บาเยิร์น มิวนิค ให้มาเป็นตัวแทนของ โม ซาลาห์ ในซัมเมอร์หน้า

เดอะ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล เล็งเป้าทุ่มเงินคว้าตัว ซาเน่ ให้ย้ายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก มารับบททายาทของ ซาลาห์ ซึ่งมีแววอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติโลกหลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ ได้รับการทามทามจากสโมสรในตะวันออกกลางเช่นกัน แต่เขาตัดสินใจว่ายังไม่ถึงเวลาบอกลา หงส์แดง แม้ อัล อิตตติฮัด จะยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,753 ล้านบาท) ขอซื้อตัวเขาก็ตาม ขณะที่ทีมลูกหนังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ก็ไม่พร้อมแยกทางจากดาวยิงไอยคุปต์

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้าที่ ซาเน่ จะย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ โดยไม่มีการเผยค่าตัวเมื่อปี 2016 กระทั่งถึงปี 2020 เจ้าตัวตัดสินใจหวนกลับบ้านเกิดไปเซ็นสัญญากับ เสือใต้ นั้น สตาร์ทีมชาติเยอรมันระบุว่าได้รับความสนใจจาก คล็อปป์ เช่นกันจากการให้สัมภาษณ์ต่อ การ์เดี้ยน เมื่อปี 2018

"ใช่ ผมคุยกับพวกเขาเช่นกัน เจอร์เก้น โทรมาหาผมเพื่อคุยกับผม มันเกิดขึ้่นก่อนที่ผมจะย้ายไปที่ ซิตี้" ลิเวอร์พูลเอ็คโค่ตีแผ่คำพูดของ ซาเน่  ในคราวนั้น

"เขาทำงานได้ดีกับ ดอร์ทมุนด์ ผมพบกับเขาตอนที่เขาอยู่ที่นั่น เขาเป็นคนที่น่าคบ บอกตามตรง เขาทำงานได้ดีกับ ลิเวอร์พูล"

ทั้งนี้ ซาเน่ ยังเหลือสัญญากับแชมป์ บุนเดสลีกา อีกสองปีจึงแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องจ่ายหนักหากหวังกระชากปีกที่จะมีอายุ 28 ปีในเดือนม.ค.ให้ย้ายมารับภาระต่อจาก ซาลาห์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport