เหมาะสมที่สุด! หอก เวสต์แฮม เชียร์ แว็งซ็องต์ กอมปานี คุมทีม แมนซิตี้

เหมาะสมที่สุด! หอก เวสต์แฮม เชียร์ แว็งซ็องต์ กอมปานี คุมทีม แมนซิตี้
มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม เบิร์นลีย์ คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดต่อการรับบทนายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ หากถึงเวลาที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกลาทีม เรือใบสีฟ้า

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ได้ กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทืมโดยผู้จัดการทีมสแปนิชมีสัญญากับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม จนจบซีซั่น 2024/25 และเป็นที่คาดกันว่าน่าจะถึงเวลาที่เขาพร้อมผละไปสัมผัสกับความท้าทายครั้งใหม่

ต่อประเด็นนี้ อันโตนิโอ ลงความเห็นว่า กอมปานี กุนซือชาวเบลเยี่ยมอดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ เหมาะสมที่จะได้รับไม้ต่อจากลูกพี่เก่าแม้ในวัย 37 ปี เขาจะผ่านการทำงานโค้ชมาแค่สามปีเริ่มจาก อันเดอร์เลทช์ ในปี 2020 และปัจจุบันกับ เบิร์นลีย์ ซึ่งกำชัยใน พรีเมียร์ลีก ได้แค่เกมเดียวเท่านั้น และรั้งอยู่ในโซนตกชั้นหลังจากเขาพาทีมเลื่อนชั้นได้สำเร็จ

"บอกตามตรงผมเชื่อว่า กอมปานี จะเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ คนต่อไป หาก เป๊ป สละเก้าอี้ และเขาทำงานกับ เบิร์นลีย์ ได้ดี ผมรู้สึกว่ามันจะเป็นก้าวต่อไปสำหรับเขา" ดาวยิงทีม ขุนค้อน ระบุ

"มันมีความแตกต่างระหว่าง เดวิด มอยส์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ แว็งซ็องต์ กอมปานี ที่ แมนฯ ซิตี้ หากเขากลับไปที่นั่น เขาสมควรบอกว่า "ผมไม่ใช่ เป๊ป ผมมาที่นี่เพื่อต้องการนำปรัชญาใหม่มามอบให้ทีม"

"ปรัชญาของ เป๊ป ยังมีรากฐานกับสโมสร ดังนั้นสำหรับผมแล้วการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลาอย่างยากลำบาก"

"ตราบที่เขาสามารถพูดในสิ่งที่เขารู้สึกได้ เขาจะเป็นตำนานของ แมนฯ ซิตี้ ได้ด้วยตัวเอง ผมรู้สึกว่าเขามีโอกาสที่ดีกับที่นั่น บางทีอาจอีกสักสองสามปี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X