เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน! หอกสตุ๊ตการ์ท ฟอร์มโคตรฮอตทำ 4 ทีมพรีเมียร์ฯว้าวุ่น

เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน! หอกสตุ๊ตการ์ท ฟอร์มโคตรฮอตทำ 4 ทีมพรีเมียร์ฯว้าวุ่น
แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ สตุ๊ตการ์ท สโมสรลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมสุดหลังสร้างผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทำให้มี 4 ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการตัวไปเสริมแกร่ง

ดาวยิงทีมชาติกินี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการตะบันไปถึง 13 ประตูจากการเล่นเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์แค่ 7 แมตช์เท่านั้นในฤดูกาลนี้ และซัดเพิ่มเป็น 14 ประตูหากนับเกมเดเอฟเบ โพคาล โดยจำนวนประตูที่กล่าวมารวมถึงการทำ 2 แฮตทริกด้วย 

 ฟอร์มอันน่าเหลือเชื่อของ กีราสซี่ ทำให้ทัพ "ม้าขาว" ออกสตาร์ทเกมลีกได้อย่างสุดยอดด้วยการขึ้นไปรั้งอันดับ 2 เหนือกว่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และตามหลังทัพ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงแค่ 1 แต้มเท่านั้น 

 ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่ตอนนี้ หัวหอกวัย 27 ปี ซึ่งซัดประตูได้เหนือกว่า แฮร์รี่ เคน ดาวเตะบาเยิร์น (8 ประตูในลีก) ได้รับความสนใจจากสโมสรมากมายในยุโรป โดยเฉพาะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดย "90min" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่ามีแมวมองจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เบรนท์ฟอร์ด ที่จับตาดูฟอร์มของเขาอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ คริสตัล พาเลซ และ บอร์นมัธ ที่อยากได้ตัวด้วย

 อย่างไรก็ตามสโมสรต่างๆ อาจจะต้องผิดหวัง เนื่องจากหลายทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย พร้อมที่จะทุ่มเงินแบบไม่อั้นเพื่อคว้าลายเซนต์ของเขา เหตุผลก็เพราะค่าตัวของ กีราสซี่ คงแพงน่าดู เพราะนักเตะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ 3 ปีกับ สตุ๊ตการ์ท ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ กีราสซี่ ผ่านการค้าแข้งในฝรั่งเศส และเยอรมนี โดยก่อนหน้านี้เขาเล่นให้กับลาวาล, ลีลล์,  โอแซร์, โคโลญจน์ และ อาเมียงส์ ก่อนจะดังเป็นพลุแตกกับ สตุ๊ตการ์ท โดยนักเตะเคยเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสชุดเยาวชน แต่สุดท้ายตัดสินใจเล่นให้กับ กินี บ้านเกิดของพ่อแม่ ซึ่งเขาเดบิวต์ทีมชุดใหญ่ในแมตช์ปะทะ แอฟริกาใต้ เมื่อเดือนมีนาคม 2022


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X