สองเดือนติด!อังเก้ ปอสเตโคกลู คว้ากุนซือยอดเยี่ยมก.ย.

สองเดือนติด!อังเก้ ปอสเตโคกลู คว้ากุนซือยอดเยี่ยมก.ย.
ผงาดจ่าฝูงไม่ให้ได้ไง! อังเก้ ปอสเตโคกลู ซิวกุนซือยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก สองเดือนติดต่อกัน หลังนำ สเปอร์ส คว้าชัย 3 นัด และเสมอ 1 นัดในเดือนก.ย. ส่งผลให้ซีซั่นนี้ยังไม่แพ้เลย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม

ปอสเตโคกลู เป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้รางวัลสองเดือนติดในการมาทำงานสองเดือนแรกหลังได้รางวัลของเดือนสิงหาคมมาแล้ว และเป็นคนล่าสุดที่ได้สองเดือนแรกติดตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้ในฤดูกาล 2019/20

เมื่อเดือนที่แล้ว ปอสเตโคกลู กลายเป็นกุนซือชาวออสเตรเลีย คนแรกที่ได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนของ พรีเมียร์ลีก และเป็นชาวออสซี่คนที่สองที่ได้ยอดเยี่ยมต่อจาก มาร์ค ชวาร์เซอร์ ที่ได้นักเตะยอดเยี่ยมเดือนกุมภาพันธ์ 2010 สมัยเฝ้าเสาให้ ฟูแล่ม

ตลอดเดือนก.ย. ปอสเตโคกลู นำทัพ "ไก่เดือยทอง" เอาชนะ 3 เกม (เบิร์นลี่ย์, เชฟฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล) และเสมอ 1 นัด (อาร์เซน่อล) ทำให้ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้เลย พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 20 คะแนนจาก 8 เกม

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ ปอสเตโคกลู ได้คะแนนโหวตเอาชนะ มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล), อูไน เอเมรี่ (แอสตัน วิลล่า), เอ็ดดี้ ฮาว (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เจอร์เก้น คล็อปป์ (ลิเวอร์พูล) 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport