รอบิ๊กดีล!ผู้บริหารลีกซาอุฯ โว แข้งระดับโลกอีกหลายรายอยากมาร่ววมงานด้วย

รอบิ๊กดีล!ผู้บริหารลีกซาอุฯ โว แข้งระดับโลกอีกหลายรายอยากมาร่ววมงานด้วย
ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้บริหารระดับสูงของลีกซาอุดี อาระเบีย บอกว่ายังมีแข้งระดับโลกอีกหลายรายที่สนใจจะย้ายมาเล่นในลีกนี้ พร้อมยอมรับว่าเงินเป็นปัจจัยหลักที่ดึงดูดแข้งต่างๆ

ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของศึก ซาอุดี โปรลีก กล่าวว่านักเตะระดับโลกหลายคนให้ความสนใจที่จะย้ายมาเล่นในลีกของซาอุดี อาระเบีย

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาสโมสรในลีกของย่านตะวันออกกลางทำการดึงนักเตะหลายรายที่เล่นให้กับทีมดังๆ ในทวีปยุโรปมาร่วมทัพ เพื่อเป็นการยกระดับแวดวงฟุตบอลในประเทศ พร้อมกับเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้เหมือนว่าพวกเขามีดีพอที่จะเป็นเจ้าภาพ ฟุตบอลโลก และจนถึงตอนนี้ก็มีนักเตะอีกหลายรายที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปเล่นที่นั่นด้วย

เอเมนาโล่ เผยกับ ทีแซด สื่อของเยอรมนีว่า "ซาอุดี โปรลีก ต้อนรับนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ทุกคนที่อยากมีส่วนร่วมกับเรา ยิ่งนักเตะคนนั้นมีอายุน้อยเท่าไหร่มันก็ถือว่าดีมากขึ้นเท่านั้น ผมไม่สามารถเปิดเผยได้หรอกว่าแผนคืออะไร แต่ผมบอกได้เลยว่ามีนักเตะระดับโลกหลายคนที่อยากมาเล่นในลีกนี้ พวกเขาให้ความสนใจอย่างมาก"

"แน่นอนว่าสาเหตุที่ทำให้พวกเขาอยากย้ายมาเล่นใน ซาอุดี โปรลีก เพราะพวกเขาจะได้มีการเงินที่ดีขึ้น เราทุกคนต่างก็โหยหาสิ่งนั้นกันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่พวกเขาอยากมาอยู่ที่นี่ เพราะตอนนี้พอพวกเขามองดูลีกของเราและได้คุยกับบรรดาเพื่อนๆ ของเขาที่เป็นซูเปอร์สตาร์คนอื่นๆ แล้วน่ะพวกเขาก็ได้เข้าใจว่านี่คือสถานที่ที่คุณสามารถมาเล่นอย่างสนุกสนานได้, มาใช้ชีวิตแบบดีๆ ร่วมกับครอบครัวได้, มาใช้ชีวิตแบบสงบสุขได้โดยที่ในขณะเดียวกันก็สามารถเล่นฟุตบอลในสภาพอากาศที่ดีเกือบตลอดทั้งปีได้ด้วย แถมคุณจะยังได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอีกต่างหาก มันกำลังมีการเผยแพร่ข้อมูลแบบนั้น และนักเตะเหล่านี้ก็ยินดีที่จะมาเล่นในลีกของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport