ซาบซึ้งน้ำตาแทบไหล ! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขอบคุณ เดวิด เบ็คแฮม ช่วยฉุดช่วงย่ำแย่

ซาบซึ้งน้ำตาแทบไหล ! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ขอบคุณ เดวิด เบ็คแฮม ช่วยฉุดช่วงย่ำแย่
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงที่สุดในโลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ตนสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่แสนยากลำบากไปได้

แนวรับเลือดผู้ดี วัย 30 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังพลาดทำบอลเข้าประตูตัวเองในเกมที่ อังกฤษ ชนะ สกอตแลนด์  3-1 แมตช์อุ่นเครื่องที่เฮมป์เดน พาร์ค เมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม ออกโรงปกป้อง แม็กไกวร์ พร้อมกับตำหนิผู้คนที่จ้องเล่นงานลูกรักของเขาว่างี่เง่าสิ้นดี  

แม็กไกวร์ ซึ่งเพิ่งจะได้ลงเล่นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีก นัดแรกในฤดูกาลนี้แมตช์ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เปิดใจว่าในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เบ็คแฮม ได้โทรมาหาพร้อมกับให้คำแนะนำ และกำลังใจจนทำให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ไปได้

"ผมได้พูดคุยกับ เดวิด เกี่ยวกับเรื่องเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนหลังเกมกับสกอตแลนด์ เขาติดต่อมาหาผม ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้คุยกับเขา และผมรู้สึกขอบคุณมากๆ มันมีความหมายจริงๆ ผมพูดมาตลอดอาชีพของผมว่า เดวิด เบ็คแฮม เป็นคนที่ผมเคารพ และเฝ้าติดตามดูมาตลอดสมัยที่ผมยังเด็กๆ"

"น่าเสียดายที่ผมไม่ได้ลงเอยด้วยการทำประตู และแอสซิสต์ในตำแหน่งปีกขวาได้มากเท่ากับที่เขาทำได้ แต่เขาเป็นต้นแบบสำคัญตอนที่ผมเติบโตขึ้นมา มันแสดงให้เห็นว่า การที่เขาติดต่อและส่งข้อความมาหาผมมันแสดงให้เห็นว่าเขายอดเยี่ยมแค่ไหน นี่เป็นสิ่งที่ผมซาบซึ้งใจ มันน่าประทับใจจริงๆ" อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport