เปลี่ยนใจมั้ย? เวสต์แฮม สนทดสอบฝีเท้า เอแด็น อาซาร์

เปลี่ยนใจมั้ย? เวสต์แฮม สนทดสอบฝีเท้า เอแด็น อาซาร์
เควิน โนแลน โค้ชทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกโรงยันกระหายให้ เอแด็น อาซาร์ เข้ารับการทดสอบฝีเท้าเพื่อให้อดีตกองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม เปลี่ยนใจกลับมาค้าแข้งแม้เจ้าตัวจะเพิ่งประกาศรีไทร์ไปหมาดๆ

อาซาร์ อดีดดาวดังทีม เชลซี ตัดสินใจยุติอาชีพพ่อค้าแข้งในวัย 32 ปีหลังอำลา เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์โดยสื่อเผยว่าเขาบอกปัดข้อเสนอของสโมสรใน ซาอุดิ อาระเบีย และ เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์

กระนั้นก็ดี ขณะให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อ 11 ต.ค. โนแลน เผยว่าอยากให้ อาซาร์ เข้ารับการเทสต์กับ เดอะ แฮมเมอร์ส เนื่องจากเขามองว่าเจ้าตัวด่วนแขวนรองเท้าเร็วเกินไป

"ใช่ ผมมั่นใจว่าหากเขาต้องการมา และทดสอบฝีเท้า ผมหมายความว่าผมเอาจริง ผมไม่รู้ว่าเจ้านาย เดวิด มอยส์ จะว่ายังไง แต่แน่นอนว่าผมอยากทดสอบเขา!" โนแลน เอ่ย

"เขามีปีที่ดีใน พรีเมียร์ลีก เขามีประตูที่ยอดเยี่ยม มันน่าเศร้าที่เขาตัดสินใจเลิกเล่นในวัย 32 ปีเพราะบอกตามตรงว่าผมเชื่อมั่นในศักยภาพว่าเขายังสามารถเล่นในระดับท็อปได้อีกหลายปี"

โนแลน เสริมถึง อาซาร์ ซึ่งเริ่มค้าแข้งกับ ล็องส์ ว่า "ผมคิดว่าในวัย 32 ปีเขาด่วนรีไทร์ มีหลายครั้งและผมจำได้ว่า พอล สโคลส์ ก็เช่นกัน ตอนที่เขาได้รับโทรศัพท์จาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาตอบว่า "โอเค ผมจะกลับไป" ผมคิดว่ามันอาจเกิดขึ้นกับ อาซาร์ เพราะมีคนพร้อมมอบโอกาสให้เขาเล่นให้เราเป็นเวลาหกเดือน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X