อยู่เฉยตกชั้นแน่!ลูตัน เซ็น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เสริมทัพ

อยู่เฉยตกชั้นแน่!ลูตัน เซ็น แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เสริมทัพ
ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก แถลงเซ็นสัญญาดึง แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เข้ามาร่วมทีมเป็นระยะสั้นแล้วโดยมีผลจนถึงเดือนม.ค.นี้เท่านั้น

ทาวน์เซนด์ อดีตปีกทีมชาติ อังกฤษ ในวัย 32 ปีร้างสังกัดมานานหนึ่งปีนับตั้งแต่ผละออกมาจากทีม เอฟเวอร์ตัน หลังจบซีซั่น 2021/22

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ต.ค. เดอะ แฮ็ตเตอร์ส เผยว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับอดีตสตาร์ทีม สเปอร์ส , นิวคาสเซิ่ล และ คริสตัล พาเลซ แล้ว แต่เป็นสัญญาระยะสั้นจนถึงเดือนม.ค.เท่านั้น

หลังย้ายสู่ถิ่น เคนิลเวิร์ธ โร้ด ทาวน์เซนด์ ซึ่งได้รับเสื้อหมายเลข 30 เปิดใจว่า "ผมรู้สึกว่ายังฟิต และสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเราคุยกันได้ด้วยดี"

"ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี และผมรู้สึกว่าเราทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องต้องกัน"

"ผมมองว่าสามารถช่วยสโมสรนี้ได้ และผู้จัดการทีมก็เห็นอย่างนั้นจากประสบการณ์ และความมุ่งมั่นของผมไม่ว่าจะเป็นในสนาม ในห้องแต่งตัว หรือในสนามซ้อม"

"และที่สำคัญ ลูตัน เป็นทีมในท้องถิ่นของผม ผมอยู่ห่างออกไปแค่ 20-25 นาทีเท่านั้น ดังนั้นผมจึงเฝ้าดูพัฒนาการของพวกเขา และได้ดูเกมเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพนัดชิงชนะเลิศซึ่งพวกเขาเลื่อนชั้นได้"

"ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้สวมเสื้อ ลูตัน ดังนั้นจึงนับเป็นเกียรติที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งให้กับสโมสรนี้ และหวังว่าผมจะช่วยสโมสรเก็บแต้มได้อย่างมากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้"

อนึ่ง ลูตัน คว้าชัยใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้แค่นัดเดียว แต่แพ้หกนัดจากแปดนัด และเก็บได้สี่แต้มโดยรั้งอยู่ในอันดับ 17 ของตารางโดยเกมต่อไปพวกเขามีคิวบุกไปเยือน ฟอเรสต์ ในวันที่ 21 ต.ค.



ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X