อุ่นเกือกไม่พัก!แมนยู ขยี้ บาร์นสลีย์ ช่วงเบรกเกมทีมชาติ

อุ่นเกือกไม่พัก!แมนยู ขยี้ บาร์นสลีย์ ช่วงเบรกเกมทีมชาติ
แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก จัดเกมอุ่นแข้งแบบปิดสนามที่ แคร์ริงตัน อีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ต.ค.) โดยเป็นฝ่ายกำชัยเหนือ บาร์นสลีย์ ทีมระดับลีกวัน 3-0 ในเกมที่เปิดโอกาสให้นักเตะหลายรายได้ลงสนาม

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งนักเตะในทีมชุดใหญ่บางรายที่ไม่ค่อยได้ลงสนามฟาดเกือกกับ บาร์นสลีย์ และสามารถคว้าชัยชนะไปได้แบบไม่ยากโดยในจำนวนขุนพลทีมเจ้าบ้านที่ถูกส่งลงบู๊เป็นตัวจริงประกอบไปด้วย ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ อันโตนี่ โดยเฉพาะรายหลังซึ่งร้างสนามไปนานพอสมควรหลังมีคดีทำร้ายอดีตแฟนสาว

สำหรับ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์ดัตช์ได้ลงบู๊ให้ ผีแดง ในซีซั่นนี้แค่ 21 นาทีเท่านั้นจากการลงเล่นเป็นตัวสำรองสองเกม และไม่ถูกใส่ชื่อลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี แม้เกมดังกล่าวจะไม่มีการเผยรายละเอียด แต่สื่อสำนักดังกล่าวเชื่อว่า ฟาน เดอ เบค เป็นหนึ่งในนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คลำเป้าได้

ด้าน อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล ร้างสนามไปเกินกว่าสองสัปดาห์หลังได้รับการเปิดโอกาสจากสโมสรให้ผละไปเคลียร์คดีฉาวซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งมาตั้งแต่แรกว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ก่อนลงเล่นกับ เจ้าตูบ อดีตดาวเตะทีม อาแจ็กซ์ ได้ลงสนามไปแล้วสองเกมในฐานะตัวสำรองนัดปะทะกับ กาลาตาซาราย และ เบรนท์ฟอร์ด

พร้อมกันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนให้ คอบบี้ ไมนู ดาวรุ่งลงเล่นเกมนี้เช่นกันหลังบาดเจ็บ แต่สุดท้ายแล้วมีการประเมินว่าเกมดังกล่าวน่าจะยังเร็วเกินไปจึงทำให้เขาไม่มีส่วนร่วมโดยสตาร์วัย 18 ปีพลาดการรับใช้ต้นสังกัดมาตั้งแต่เกมปรีซีซั่นนัดแพ้ เรอัล มาดริด 2-0 โดยเขาเจ็บข้อเท้าหลังลงสนามไปได้แค่ห้านาที


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X