2 แชมป์ชัวร์! ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ชัดถ้วยไหน แมนซิตี้ อกหัก

2 แชมป์ชัวร์! ไมเคิ่ล โอเว่น ชี้ชัดถ้วยไหน แมนซิตี้ อกหัก
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า แมนฯ ซิตี้ จะประสบความสำเร็จได้แชมป์สองรายการในซีซั่นนี้แบบชั่วร์ๆหากไม่สามารถป้องกันตำแหน่งทริปเปิ้ลแชมป์เอาไว้ได้

แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้ไม่แข็งแกร่งอย่างเคยโดยพวกเขาแพ้เกม พรีเมียร์ลีก ไปแล้วสองนัด แต่คว้าชัยได้ทั้งสองเกมของรอบแบ่งกลุ่มถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

ต่อโอกาสคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อีกสมัย โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด , นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อาจพลาดการซิวแชมป์หนึ่งใบ

"ตอนนี้พวกเขาได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก หนึ่งครั้งแล้ว แต่พวกเขาครองความเป็นเจ้าแห่งลีกมาตลอดห้าหรือหกปีหลัง และสำหรับผม ผมไม่เห็นเลยว่าทำไมพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ทุกรายการอีกครั้งในซีซั่นนี้" อดีตหัวหอกร่างเล็กลงความเห็นเมื่อ 10 ต.ค.

"ผมหมายความว่าถ้วย เอฟเอคัพ จะยากต่อการคว้าแชมป์จากการเล่นแบบแพ้คัดออก แต่ผมไม่เห็นว่าจะมีทีมไหนใกล้เคียงต่อการได้แชมป์ลีกมากกว่าพวกเขา และบอกตามตรงผมไม่เห็นเช่นกันว่าจะมีทีมไหนใกล้เคียงต่อการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่าพวกเขา"

"ผมมองว่าคุณอาจสามารถเอาชนะพวกเขาได้ในเกมแบบนัดเดียวน็อกเอาต์เพราะทุกทีมสามารถชนะแบบเกมเดียวได้ แต่ในเกมแบบสองนัด ผมไม่มองเห็นทีมไหนเลยในยุโรปตอนนี้ที่จะใกล้เคียงกับพวกเขา"

โอเว่น เสริมต่อถึงเกมหูใหญ่ว่า "แม้แต่ เรอัล มาดริด ก็ไม่ดีเหมือนซีซั่นก่อน พวกเขาไม่มีกองหน้าชั้นดี บางทีอาจมี บาเยิร์น ที่ใกล้เคียงที่สุดต่อการท้าทายพวกเขา แต่ผมไม่มั่นใจ"

"โดยส่วนตัวผมมองไม่เห็นว่าจะมีทีมไหนเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ พวกเขามองดูเป็นทีมแห่งยุค ผมต้องยอมรับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X