เอฟเอว่าไง?สื่อปูดหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ มีเรื่องกับสตาฟฟ์ อาร์เซน่อล

เอฟเอว่าไง?สื่อปูดหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ มีเรื่องกับสตาฟฟ์ อาร์เซน่อล
ผู้สื่อข่าวระบุ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) รับรู้ประเด็นการกระทบกระทั่งระหว่าง ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ กับ นิโคลัส โยเวอร์ สตาฟฟ์โค้ชทีม อาร์เซน่อล แล้ว แต่จะไม่มีการลงโทษสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ แต่อย่างใด

วอล์คเกอร์ ก่อเหตุโต้คารมกับ โยเวอร์ สตาฟฟ์โค้ชเจ้าบ้านชาวเมืองเบียร์หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-0 ในช่วงท้ายเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แพ้เกมลีกสองนัดติดต่อกันแล้วเนื่องจากสัปดาห์ก่อน เรือใบสีฟ้า ก็ออกไปพ่าย วูล์ฟส์ 2-1

สำหรับความวุ่นวายหลังจบเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีการเปิดเผยว่าเกิดขึ้นหลังจาก โยเวอร์ ซึ่งเคยเป็นสตาฟฟ์การเล่นลูกเซ็ตพีซให้กับ แมนฯ ซิตี้ ก่อนย้ายมาทำงานให้ อาร์เซน่อล เข้าไปขอสัมผัสมือกับ วอล์คเกอร์ แต่นักเตะปฏิเสธจนทำให้มีปากเสียงกันโดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมเยือนเข้ามาผสมโรงด้วย

นอกจากนี้ แฟน ปืนใหญ่ เผยว่า เบน ไวท์ ก็กระทบกระทั่งกับ แจ็ค กรีลิช ตัวสำรองของทีมเงินถังเช่นกัน แต่สุดท้ายนักเตะรายอื่นๆของทั้งสองฝ่าย รวมถึงเจ้าหน้าที่สนามของทีมเจ้าบ้านเข้ามาสงบศึกได้โดยไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

ต่อกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าว ไซม่อน สโตน เผยเมื่อ 9 ต.ค.ว่า วอล์คเกอร์ จะไม่ได้รับการลงโทษเนื่องจาก เอฟเอ ไม่คิดเอาผิดกับเขาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน หลังปราชัยต่อ เดอะ กันเนอร์ วอล์คเกอร์ ได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า "แพ้สองนัดรวดเป็นสิ่งที่เราไม่อาจยอมรับได้"

"เราเจอกับช่วงเวลาในตอนนี้ที่จะต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง และกลับมาเป็นทีมให้ได้เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นระดับที่แท้จริงของเรา ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของพวกคุณในวันนี้"

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ตอบสื่อหลังเกมว่าเขารู้ว่าปัญหาการปะทะคารมของคู่กรณีเกิดจากอะไร แต่ไม่ขอบอก

"ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่อยากบอก พวกเขารู้ดี"

อนึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีเกมลงเล่นหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติด้วยการเปิดบ้านดวลกับ ไบรท์ตัน ในวันที่ 21 ต.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X