น่าโมโห!เอ็ดดี้ ฮาว เซ็ง นิวคาสเซิ่ล ทิ้งโอกาสสยบ เวสต์แฮม

น่าโมโห!เอ็ดดี้ ฮาว เซ็ง นิวคาสเซิ่ล ทิ้งโอกาสสยบ เวสต์แฮม
เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังที่ สาลิกาดง ปล่อยให้ เวสต์แฮม แชร์แต้มได้ในช่วงท้ายเกมด้วยผลเสมอ 2-2 จากการฟาดแข้งฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.

นิวคาสเซิ่ล เสียท่าให้เจ้าบ้านตั้งแต่ต้นเกมโดย โธมัส ซูเช็ค เช็กบิลให้ เดอะ แฮมเมอร์ส ได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่ทีมอีสานแซงนำสำเร็จจากผลงานซัดสองเม็ดของ อเล็กซานเดอร์ อิซัก ในครึ่งหลังชนิดที่  เดอะ แม็กพายส์ น่าจะกำชัยได้อยู่แล้ว แต่ก่อนจบเกมไม่นาน โมฮัมเหม็ด คูดุส ตะบันให้ ขุนค้อน แบ่งแต้มได้อย่างเฉียดฉิว

"มันเป็นเกมที่น่าหงุดหงิดสำหรับเรา บางทีเราน่าจะล้ามาจากเกมกลางสัปดาห์ เราตอบสนองได้ดีในครึ่งหลัง แต่เราหงุดหงิดที่ส่งบอลเข้าประตูไม่ได้" ฮาว ระบุ

"ผมคิดว่าเราทำได้ดีในครึ่งหลัง เราแสดงให้เห็นคาแรกเตอร์ในการกลับมาได้ เราคุมเกมได้ และสร้างปัญหาให้พวกเขาจากโอกาสหลายหน"

"อเล็กซานเดอร์ อิซัก น่าจะทำแฮททริคได้ เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นโดยเฉพาะการจบสกอร์ เขาโชคร้ายที่ไม่ได้ประตูที่สาม"

ต่อข้อถามว่า นิค โป๊ป น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในการเสียประตูแรกหรือไม่ ฮาว กล่าวว่า "ผมอยากมองถึงการเซฟในช่วงท้ายมากกว่า มันทำให้เราได้แต้ม นิคมีฟอร์มที่ดีในระยะหลัง เขามีส่วนสำคัญทำให้เรามีคลีนชีต"

"ผมคิดว่ามันน่าผิดหวังในช่วงท้ายเกม แต่บางทีเมื่อฝุ่นจางหายไป เราน่าจะมองไปอีกด้าน มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ในเกมต่อๆไปของเรา"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X