ศิษย์มีครู! แอชลีย์ ยัง, เอริค คันโตน่า ไว้อาลัยภรรยา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ศิษย์มีครู! แอชลีย์ ยัง, เอริค คันโตน่า ไว้อาลัยภรรยา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
แอชลีย์ ยัง กองหลัง เอฟเวอร์ตัน ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของภรรยา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายเก่าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการสวมปลกแขนดำลงสนาม ขณะที่ เอริค คันโตน่า อดีตดาวยิงตัวฉกาจของ ผีแดง โพสต์ภาพลงสื่อโซเชี่ยลร่วมอาลัยเช่นกัน

ยัง ปราการหลังทีม ท๊อฟฟี่ ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านสยบ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.โดยเจ้าตัวสวมปลอกแขนดำอย่างน่าสนใจ

ต่อกรณีดังกล่าว มีการอธิบายว่าสตาร์วัย 38 ปีต้องการแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของ เคธี่ ภรรยาของ เฟอร์กูสัน อดีตนายเก่าซึ่งคว้าเขาจาก แอสตัน วิลล่า ไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 โดยเจ้าตัวลงบู๊ให้ ผีแดง ในเกมลีกมากกว่า 250 นัด และได้สวมบทกัปตันด้วยในเดือนส.ค.2019 ก่อนย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในอีกหกเดือนต่อมา

นอกจากจะเป็นสมาชิก เร้ด เดวิลส์ ชุดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยสุดท้ายของสโมสรในปี 2013 แล้ว ยัง ยังได้แชมป์ เอฟเอคัพ , ลีกคัพ และ ยูโรปาลีก เช่นกันตลอดระยะเวลาแปดปีครึ่งของเขากับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"ผมสวมปลอกแชนดำแด่ท่านผู้หญิง เคธี่ ด้วยความคิดถึงเจ้านาย ขอให้ท่านไปสู่สุคติ" ยัง โพสต์โดยมีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 10,000 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

ขณะเดียวกัน คันโตน่า ในวัย 57 ปีซึ่งถูก เฟอร์กี้ ดึงตัวมาจาก ลีดส์ ในปี 1992 และได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สี่สมัยได้โพสต์ภาพของเคธี่ที่ถ่ายคู่กับป๋าเฟอร์กี้ลงไอจีพร้อมกำกับข้อความ "หลับให้สบาย ท่านผู้หญิง เคธี่ ที่เคารพ ผมขอร่วมส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของท่านด้วย"

ทั้งนี้ อดีตกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ลงบู๊ให้ ผีแดง 185 นัด และยิงได้ 82 ประตูรวมทั้ง 62 แอสซิสต์ พร้อมทั้งได้แชมป์ เอฟเอคัพ ปี 1994 และ 1996 กับ เร้ด เดวิลส์ เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages, Instagram
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X